Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ quai da giá rẻ đang cháy hàng hiện nay.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-07-2018 09:01:00
Đồng hồ là vật dụng vô cùng quan trọng đối với các bạn nam giới hiện nay. Các bạn luôn cần đồng hồ trong mỗi khoảnh khắc để sắp xếp công việc và thời gian trong cuộc sống. Nhưng hiện nay, quá nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau, thật khó để chọn lựa. Ngay bây giờ, hãy cân nhắc với những gợi ý các thương hiệu đồng hô dây da đang làm mưa làm gió trên thị trường nhưng giá cả không quá 3 triệu.

 

Nếu bạn là một nhân viên dân phòng, có tính cách đơn giản nhưng rất tinh tế thì đồng hồ chính hãng Romanson TL1212 MCWH chính là lựa chọn vô cùng phù hợp. Dây da màu đen, nhưng mặt đồng hồ có kính cường lực màu bạc có khả năng chống nước và chống xước, mặt trong àu trắng điểm trên chính là 2 mặt đồng hồ nhỏ vô cùng đặc biệt. Giá chỉ còn 2 682 000đ, vô cùng phù hợp với bạn nam dân phòng.

 

Tiếp theo chính là sản phẩm dành cho các quý ông lịch lãm với đồng hồ chính hãng Citizen BK2437-04A. Đây là đồng hồ có dây da màu đen, cùng với mặt kính màu trắng bạc tinh tế. Mặt trong đồng hồ màu trắng, còn có vạch chỉ giờ và vạch chỉ phút, còn có cả lịch ngày, có khả năng chống nước và chịu lực tốt. Với gía chỉ có 1 881 000đ, đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông.

 

Nếu bạn là người có tính cách cá tính, mạnh mẽ, và đầy bản lĩnh thì đồng hồ chính hãng Titan 9322SL02. Đây cũng là dây da màu đen huyền bí, cùng với mặt đồng hồ màu trắng bạc. Nhưng điều đặc biệt chính là, trên mặt trong đồng hồ không chỉ có vạch chỉ giờ, số chỉ phút, mà còn có 3 đồng hồ nhỏ, chỉ giờ, phút và giây riêng biệt. Và đương nhiên, đây cũng là sản phẩm chịu cực tốt, chống xước, chống vào nước.

 

Đến ngay với đồng hồ Hiếu Tín để dễ tìm những sản phẩm trên, thậm chí khi giao hàng chỉ trong vòng 3 ngày mà free ship hoàn toàn. Còn được bảo hành và bảo trì vô cùng tốt. Chọn mua đồng hồ tốt đồng nghĩa bạn đã có được người đồng hành tuyệt vời.


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM