Đồng hồ hàng hiệu - Sức hút mãnh liệt dành cho teen boy Việt Nam.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-07-2018 09:00:20
Hiện nay, khi ra đường chắc chắn các bạn luôn quan tâm đến ngoại hình. Dù là nam hay nữ, việc có được một trang phục đẹp cũng cần những phụ kiện vô cùng phù hợp. Và nhiều bạn nam hiện nay, vô cùng ưa chuộng mua đồng hồ. Đây chính là vật phẩm không thể tách rời đối với các bạn teen boy hiện nay.

 

Đồng hồ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

 

Đồng hồ chính là phát minh vô cùng tuyệt vời của loài người. Nhờ có đồng hồ các bạn không còn lo trễ giờ sắp xếp công việc, đi thăm người thân, đi chơi hay sẽ không trễ giờ khi hẹn bạn gái. Đây là một vật phẩm mà hàng triệu bạn nam nào cũng cần. Nhưng hãy chọn lựa những thương hiệu sản phẩm chất lượng như những cực phẩm sau:

 

Đầu tiên, phải kể đến Đồng hồ nam Carnival chính hãng G36501.202.101 đến từ Thụy Sỹ. Đây hiện là mẫu đồng hồ đang cháy hàng trên toàn quốc. Vì kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Chất liệu dây thép, mặt đồng hồ màu đen, cùng các con số điểm bằng hạt cườm, là loại sử dụng bằng pin. Đồng hồ Carnival hút hàng không chỉ vì kiểu dáng, mà còn khả năng chống lực mạnh, chống xước, và chống nước. Đây là lựa chọn cho các bạn nam có tính cách trẻ trung, thích sự lịch lãm.

 

Tiếp theo, không thể quên dòng đồng hồ WWOOR-W 8862 chính hãng, đây là chế tác dành cho các bạn nam dân phòng. Với thiết kế dây thép màu vàng, mặt kính cường lực cứng chống xước, nước và các va đập mạnh. Mặt đồng hồ màu đen phá cách, điểm trên là các vạch chỉ giờ, và lịch ngày trên mặt. Đây là thiết kế đem đến cảm nhận sang trọng cho chủ nhân, vô cùng phong cách.

 

Và thương hiệu cuối cùng chính là đồng hồ Modun DH 1738 siêu mỏng đến từ Hongkong, đây cũng chính mẫu đồng đang được rất nhiều bạn nam săn lùng. Với thiết kế vỏ thép mạ màu cao cấp cùng với dây kim loại mạ tinh tế, mặt đồng hồ màu đen cùng với kim chỉ giờ. Điều thu hút khách hàng chính là đồng hồ có máy của Japan Seiko, sử dụng luôn pin Nhật, có bộ máy vô cùng tốt nên việc chống lực, bị xước hay nước đều không hề hấn gì. Và đặc biệt, với mẫu đồng hồ Modun có 3 màu lựa chọn là đen, trắng, vàng hồng vô cùng tinh tế, huyền bí, nhưng thể hiện được sự lôi cuốn của nam giới.

 

Nhanh chóng chọn nay 1 trong 3 chiếc mang về giỏ hàng, vật phẩm nhỏ thể hiện sự lôi cuốn của nam giới. Đồng hồ là lựa chọn của phái mạnh.

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM