chiêm ngưỡng đồng hồ vàng của nữ sang trọng và quý phái

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-08-2018 11:13:10
Các mẫu đồng hồ nữ giới hiện nay hầu như ít được các thương hiệu quan tâm, và chú trọng nhiều đến màu sắc của chiếc đồng hồ. Đối với phụ nữ, việc chọn lựa màu sắc cực kì khó tính, họ thích sự cầu kì, quy phái, nhưng không kém phần sang trọng, chính là màu vàng thể hiện đượ những yếu tố cần trên. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ vàng sang trọng và quý phái nhất

Đầu tiên, phải kể đến mẫu đồng hồ chính hãng OP OLYMPIANUS 2476LK mạ vàng 24k. Với thiết kế đây kim loại không gỉ mạ vàng 24k, thiết kế dây uốn màu vàng 24k  giống như những mắc xích liên kết với nhau. Mặt đồng hồ hình chữ nhật khoảng 36mmbao quanh dây thép không gỉ mạ vàng 24K, mặt kính cường lực có khả năng chống chịu tác động lực mạnh, chống xước, và chống nước lên đến 3 ATM. Bên trong mặt số còn có trang bị lịch ngày ngay vị trí 3 giờ, các vị trí giờ còn lại được đặt cách đính hạt vàng. Giá sản phẩm là 2 727 000đ.

 

Tiếp theo chính là sản phẩm đồng hồ Sandoz bọc vàng 1912D12. Đây cũng là một trong những sản phẩm vô cùng hút hàng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm chế tác đến từ Thụy Sĩ. Với thiết dây thép không gỉ bọc vàng mang vẻ đẹp lịch thiệp. Mặt đồng hồ tầm 36mm là thép không gỉ bọc vàng sang trọng, mặt kính Sapphire Crystal chống xước cao,chống các va đạp nhẹ, chống nước lên đến 3ATM. Bên trong mặt số có lịch ngày ngay vị trí 6 giờ, xung quanh đính hạt cườm tinh tế. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ vàng dành cho nữ đặc biệt đang được ưa chuộng cháy hàng hiện nay với giá7 200 000đ.

 

Cuối cùng là đồng hồ nữ chính hãng Titan 311YM15.Đây là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ,  với thiết kế dây thép không gỉ bọc vàng, kết lại thành mắt dây, mỗi mắt được thiết kế hình tròn bên trên khắc hình bông hoa vô cùng tinh tế. Mặt đồng hồ là thép không gỉ bọc vàng, nên mặt đồng hồ được làm kính chống cường lực tác động mạnh, chống xước, chống nước cao đến 3ATM. Bên trong mặt số chính là nền bạc, có 4 vạch chỉ 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, 12 giờ.Bạn sẽ hài lòng khi mua Titan 311YM15 khi nó có thể làm lắc đeo tay thời trang, vô cùng sang trọng. Giá của sản phẩm tầm 3 150 000đ.

 

Tất cả các dòng sản phẩm trên đều có mặt tại Đồng hồ Hiếu Tín. Đây là các mẫu đồng hồ được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Với màu vàng tinh tế và thiết kế sang trọng. Tin chắc,  3 mẫu đồng hồ vàng dành cho phái nữ quá đẹp mà giá cả không quá đắt đỏ. Đồng hồ Hiếu Tín ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đặt hàng Online, sản phẩm được bảo hành chính hãng quốc tê bằng thẻ bảo hành, cam kết đổi trả trong 7 nếu không ưng ý về màu sắc kích cỡ.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh