Mẫu đồng hồ đeo tay nam không số của Ck

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 26-05-2015 10:28:23
Hiện nay, những mẫu đồng hồ không số được giới trẻ rất ưa chuộng, bởi việc đeo đồng hồ không còn coi nặng ở vấn đề xem giờ nữa mà còn để tăng thêm tính thẩm mỹ cho người sở hữu. Và hiện nay những mẫu đồng hồ đeo tay nam không số của Ck là được giới trẻ yêu chuộng nhất, nếu bạn là tín đồ của những chiếc đồng hồ đeo tay không số thì hãy ngắm nhìn và chọn cho mình một loại đồng hồ phù hợp nhé!

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

 

 

 

Mẫu đồng hồ đeo tay nam không số của Ck hay còn gọi đầy đủ là Calvin Klein, đây là một trong những thiết kế sang trọng, ấn tượng và hợp thời trang được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn và hướng đến. Ck - Calvin Klein cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về  nước hoa, túi xách, quần áo,… Nên việc kết hợp cùng với một chiếc đồng hồ đeo tay nam không số của Ck là vô cùng đồng bồ và hợp thời trang.

 

Đồng hồ đeo tay nam không số của Ck được tạo nên từ thép không gỉ và điều đặc biệt là nó không số, không vạch, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và sành điệu. Mặt đồng hồ có hai màu trắng và đen bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình.

 

Với mặt đồng hồ không có số lạ mắt và ấn tượng – đồng hồ đeo tay nam không số Ck là một phụ kiện thời trang linh hoạt và cá tính, là phong cách thời trang sinh động cho các bạn trẻ để thay thế luân phiên để phù hợp với trang phục và nhiều phụ kiện thời trang khác.

 

Những mẫu đồng hồ đeo tay nam không số của Ck không chỉ làm mờ đi ranh giới về độ tuổi, giới tính, mà còn mang lại sự phóng khoáng, gần gũi, sang trọng đơn giản nhưng rất ấn tượng về thời trang. Mặt đồng hồ có hai màu trắng và đen bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình.

 

Mẫu đồng hồ đeo tay nam không số của Ck thực sự là một món quà mang ý nghĩa về thời trang rất sành điệu và hiện đại.