Rado thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đá sapphire thời thượng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-08-2015 10:36:35
Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đá sapphire thời thượng đang “hot” nhất trên thị trường hiện nay, bởi có thiết kế hiện đại và sang trọng nên nhiều đấng mày râu mong muốn được sở hữu.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 

 

 

 

Đồng hồ đeo tay nam đá sapphire – Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, đây là thương hiệu đồng hồ đi tiên phong trong công nghệ chống trầy sướt bằng Sapphire kết hợp với lớp vỏ bằng thép không gỉ nên chiếc đồng hồ luôn trắng sáng và mượt mà thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

 

Mẫu đồng hồ đeo tay nam đá sapphire Rado được thiết kế rất tinh tế với đường nét vô cùng sắc sảo nhưng cũng hết sức mạnh mẽ và táo bạo làm nổi bật  lên tính cách phóng khoáng đầy tự do và nam tính. Mặt đồng hồ được thiết kế rộng mở với 3 chữ số La Mã làm điểm nhấn như thu hút và lôi cuốn người nhìn, bởi vậy mà thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đá sapphire được nhiều quý ông tìm kiếm và lựa chọn để thể hiện phong cách lịch lãm và thời thượng của bản thân.

 

Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đá sapphire thời thượng có điể m khác biệt so với những hãng đồng hồ truyền thống, Rado chú trọng đến chất liệu làm nên những sản phẩm thời trang này nên có sự phá cách trong việc chọn lựa chất liệu như: kim  cương loại cứng, sapphire, ceramics,… Những chất liệu đắc tiền và có độ bền cao đã tạo nên những chiếc đồng hồ đeo tay nam đá sapphire cá tính, hiện đại và thời thượng.

 

Chính sự khác biệt trong việc chọn lựa chất liệu làm nên thương hiệu của hãng đồng hồ thời trang Rado nên dù “sinh sau đẻ muộn”hơn nhiều thương hiệu đồng hồ khác – Rado vẫn đang dần chiếm lĩnh thị trường, nhất là trong mẫu đồng hồ nam. Những nam nhân lịch lãm, cá tính thường chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nam đá sapphire để thể hiện phong cách thời thượng của bản thân.