Đồng hồ titan nữ 2251ym01

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-04-2014 00:27:42
Một trong những mẫu đồng hồ sang trọng và cá tính trong bộ sưu tập đồng hồ titan nổi tiếng Saga là mẫu 2251ym01 đồng hồ titan nữ được thiết kế rất đẹp và cá tính.


Đồng hồ titan nữ 2251ym01 với thiết kế mộc mạc bởi những họa tiếc hoa văn đơn sơ nhưng lại được phối hợp một cách hài hòa. Đồng hồ này mang lại tính đoan trang và lịch sự của người phụ nữ.

Với mặt đồng hồ hình tròn khá to và sợi dây đeo thiết kế bao vòng xunh quanh đồng hồ cảm giác như chiếc đồng hồ được nằm giữa hai sợi dây thừng. Dây đeo tay đồng hồ này được thiết kế như 2 sợi dây thừng nhỏ lại với nhau, được gắn bằng một huy hiệu hình tròn nhìn rất đẹp , kết hợp với đồng hồ có cảm giác như 3 có 3 cái đồng hồ trên tay.


Mặt kính đồng hồ được làm bằng đá saphie đắt tiền chuyên dùng cho những loại đồng hồ đắt tiền sang trọng trên thế giới.

Kim đồng hồ khá là đẹp với thiết kế kim truyền đồng hồ truyền thống thường gặp, màu vàng lấp lánh với sự di chuyển điều  dặn nhẹ nhàng của kim giây. Nhìn đồng hồ khá thô và màu sắc hơi tối .

Đồng hồ này sẽ kết hợp tốt với những bộ trang phục như của các dân tộc hay cá tính của những bạn tuổi teen. Những cũng phù với với những quý bà đoan trang và thanh lịch có tuổi nhưng tính tính nhí nhảnh.

Mẫu đồng hồ nữ 2251ym01 này cũng rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ trên thế giới.

Đồng hồ Hiếu Tín