Đồng hồ đeo tay nam Rado K146 sự lịch lãm của phái mạnh

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-08-2015 10:36:26
Đồng hồ đeo tay nam Rado K146 có một kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn thể hiện chất “men lì” cho chủ nhân sở hữu. Với chiếc đồng hồ đeo tay nam Rado K146 những chàng trai sẽ trở nên hào hoa, phông độ và những quý ông sẽ vô cùng lịch lãm và thời thượng.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Như một thiết kế sang trọng dành cho nam, đồng hồ đeo tay nam Rado K146 là điểm nhấn nổi bật làm “sáng giá” những giá trị thẩm mỹ và thời trang cho người đeo. Đồng hồ đeo tay thời trang cao cấp Rado K146 thể hiện một phong cách thời trang sang trọng,lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung và năng động, bởi vậy những chiếc đồng hồ này không chỉ phù hợp với các quý ông đứng tuổi chững chạc mà còn là phụ kiện thời trang được các chàng trai hào hoa và phong nhã “săn đón”.

Chất liệu của đồng hồ cũng là một trong những yếu tố làm bật lên tính sang trọng và thời thượng của nó, giá trị của chiếc đồng hồ được khẳng định tại đây. Chất liệu vỏ và dây của đồng hồ được làm bằng đá sapphire có khả năng chống trầy sướt tốt. Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire cường lực có khả năng chống vỡ khi va đập và năng lượng mà đồng hồ đeo tay nam Rado K146 sử dụng là năng lượng ic thạch anh.

Ngay từ khâu thiết kế đồng hồ đeo tay nam Rado K146 đã thể hiện phong cách “men lì” và khỏe khoắn của mình chính vì vậy mà nó cũng phù hớp với nhiều sự kiện từ bình thường đến sang trọng, trong buổi tiệc chiếc đồng hồ đeo tay nam Rado K146 luôn giúp chủ nhân tỏa sáng đúng lúc và kịp thời, nhờ vậy mà những nam nhân sở hữu đồng hồ đeo tay nam Rado K146 luôn toát ra vẻ lịch lãm đầy tự tin của phái mạnh.

Đây thực sự là một phụ kiện thời trang sang trọng và thời thượng tô điểm thêm vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ của nam tính, hãy thể hiện phong cách bản thân bằng một chiếc đồng hồ đeo tay nam Rado K146 nhé!