Đồng hồ đeo tay màu xanh độc đáo

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:36:31
Đồng hồ đeo tay màu xanh tạo được vẻ sang trọng, tinh tế cho người sử dụng nhờ màu sắc thân quen, nền nã và khá hiếm hoi trong dòng phụ kiện đồng hồ.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đồng hồ đeo tay màu xanh độc đáo cũng được nhiều thương hiệu lựa chọn để tạo được thêm những điểm nhấn mới lạ và tinh tế cho sản phẩm của mình.

Đồng hồ Seiko

Không chỉ nổi bật nhờ một thương hiệu cung cấp đồng hồ có tiếng, sekio được nhiều người đánh giá cao về chất lượng với việc kết hợp dây đeo bằng thép không gỉ mạnh mẽ và mặt hình tròn rất sang trọng, hiện đại và mới mẻ. Bên cạnh đó, điểm nhấn được quan tâm gần đây nhất chính là xuất hiện những chiếc đồng hồ đeo tay màu xanh độc đáo và lạ mắt làm nhiều người ưa chuộng.

Đồng hồ Tourbillon

Là dòng đồng hồ không quá cao cấp và sang trọng, tuy nhiên dòng đồng hồ này nhậnd được nhiều người quan tâm bởi những mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc mới lạ, trẻ trung và độc đáo. Đó chính là chiếc đồng hồ đeo tay màu xanh với phong cách kết hợp nét cổ điển độc đáo với phong cách và kiểu dáng hiện đại tinh tế và trẻ trung.

Ngoài ra, đây là dòng đồng hồ có được sự ưa chuộng ngày càng lớn không chỉ mới mẻ hiện đại nhờ màu sắc mà còn rất phong cách nhờ dây đeo vừa phải, đơn giản và rất tiện dụng cho người đeo.

Đồng hồ Jacob & Co

Có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng với dòng đồng hồ đeo tay màu xanh được làm với chất liệu cao cấp là kim cương xanh lấp lánh, trang nhã và cuốn hút chúng ta với những thiết kế có một không hai.

Không chỉ đẹp với thiết kế thời trang hiện đại mà còn tỏa sáng với vô số các hạt kim cương màu xanh lấp lánh đến ấn tượng, đẳng cấp.