Đồng hồ đeo tay Movado với phong cách ấn tượng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-05-2015 11:40:56
Một trong những đồng hồ có mặt số trống ấn tượng nhất trên thị trường chính là đồng hồ đeo tay Movado phong cách và cá tính.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ

 

>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ

 




Đây là dòng đồng hồ được hãng Movado sản xuất với thiết kế dùng kim quay hiển thị để diễn tả giờ như các đồng hồ đeo tay khác. Nhưng, bất ngờ là bên trong màn hình chỉ có kim mà không hề có thêm con số bằng số, La Mã hay bằng các vạch tròn, dài gì khác để con người nhìn thấy mà phải định hướng từ từ. Đây chính là nét độc đáo và ấn tượng nhất mà dòng đồng hồ đeo tay Movado để lại ấn tượng mạnh nhất trong lòng khách hàng.

Không dùng kim quay không phải tạo áp lực khó khăn cho người mang mà nó thể hiện được tính đương đại của công cụ được sử dụng như một phụ kiện hỗ trợ cho phong cách, đẳng cấp của con người. Một mặt, nó giúp người dùng kích thích thi lực và hướng đến sự tỉ mỉ, cẩn thận hơn.

Một số đặc điểm khác cũng khá quan trọng của dòng đồng hồ đeo tay Movado này chính là chất liệu được làm bằng sapphier chống trầy xước cho phần màn hình đồng hồ, phần vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ. Nhờ vậy mà đặc tính của đồng hồ này được chính xác và ổn định lâu dài nhờ vào các vật liệu che chắn bền bỉ và chắn chắn.

Ngoài ra, đây cũng là đồng hồ đeo tay được sử dụng bằng nguyên liệu tinh thể thạch anh tạo ra nguồn năng lượng ấn tượng cho pin.

Không chỉ để lại ấn tượng cho người dùng với màn hình đồng hồ không có bất kì một kí tự định hướng nào mà nó còn là chiếc đồng hồ nhận được nhiều ưa chuộng nhờ chất lượng sử dụng lâu dài, ổn định cùng với phong cách đẹp, sang trọng và hoàn toàn ghi điểm với phong cách hiện đại của xã hội.