Đồng hồ movado swiss giá rẻ dành cho sinh viên

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 19-10-2015 01:44:52
Chiếc đồng hồ Movado swiss giá rẻ với thiết kế đẹp mắt và lịch sự cho học sinh, sinh viên với mức giá chưa tới 500k. Đương nhiên đây sẽ là hàng fake nhưng là một hàng fake chất lượng cao cho một thương hiệu đồng hồ Movado nổi tiếng của Thuỵ Sĩ.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Khi mà không có một mức giá nào rẻ cho những chiếc đồng hồ Movado chính hãng nào dưới 20 triệu đồng. Thì những người yêu thích đồng hồ Movado phải chuyển sang việc mua những chiếc đồng hồ fake thương hiệu Movado với chất lượng tốt những mức giá thì cực kì rẻ. Tuy là hàng fake nhưng với công nghệ hiện đại và tốt như hiện nay, các bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu được một chiếc đồng hồ Movado cao cấp, thiết kế đẹp chả khác gì phiên bản chính hãng.

Chiếc đồng hồ movado swiss với mất giá chưa tới 500k mà mình sẽ giới thiệu sau đây là một phiên bản đồng hồ đẹp mắt dành cho nam giới mới kiểu thiết kế truyền thống đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu đồng hồ Movado này.

Chiếc đồng hồ movado swiss với màu đen huyền bí từ dây đeo tay cho tới mặt đồng hồ và được tô điểm bởi màu vàng của đồng bằng viên xung quanh vỏ đồng hồ, 2 kim giờ và phú cùng với điểm nhận dạng duy nhất của thương hiệu đồng hồ Movado là dấu chấm bi ở góc 12h, tượng trung cho vị thần mặt trời.

Có thể đánh giá tổng diện rằng chiếc đồng hồ Movado swiss cực kì đẹp và và sang trọng mà không một ai có thể cưỡng lại nổi nó. Dù chất lượng không được tốt và cần sử dụng cẩn thận nhưng với mất giá 500k mà bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ tuyệt vời như vậy là điều không dễ dàng gì.