Bạn có biết thương hiệu đồng hồ Neos không

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-06-2019 10:09:58
Đồng hồ neos với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc với gam màu tươi sáng, khắc họa sự trẻ trung năng động nơi giới trẻ vốn cá tính. Đồng hồ neos thương hiệu chính hãng giá rẻ từ Hàn Quốc.

Cách tạo kênh youtube chuẩn

 

Đồng hồ nam chính hãng không đơn thuần là bạn có thể sở hữu được chúng một cách dễ dàng bởi một phần là do chi phí giá cả hay kiểu dáng cổ điển không phù hợp và hiển nhiên đồng hồ thời trang giá rẻ, hàng Fake được ưu tiên chọn lựa, nhưng đó là một nhận định sai lầm của chính bạn, vì đồng hồ fake giá rẻ không thể có độ tin cậy cao và hiển nhiên bạn không hoàn toàn yên tâm mắc dù đã mua chúng với giá thành cũng khá cao. Hãy nhớ rằng vẫn có một thương hiệu đồng hồ chính hãng giá cực rẻ đang tồn tại tại Việt Nam đó chính là thương hiệu đồng hồ Neos của Hàn Quốc.

 

ĐỒNG HỒ NEOS N30869M-BM01

 

Ưu điểm đầu tiên của thương hiệu này chính là ở kiểu dáng, những chiếc đồng hồ neos khoác lên mình một chế tác rất nghệ thuật,mang tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp gần như hầu hết với người dùng là giới trẻ, giới trưởng thành với bất kỳ công việc khác nhau từ học sinh cho đến tầng lớp văn phòng, viên chức. chúng có gam màu rất sáng, được ứng dụng công nghệ xi mạ cao câp PVD không gây hiện tượng bong tróc như hàng trung quốc giá rẻ ngoài thị trường.

 

ĐỒNG HỒ NEOS N40685M-NM01

 

Điểm nhấn tiếp theo chính là giá cả, những chiếc đồng hồ neos với mức giá dao động trong khoảng từ 700 ngàn cho tới trên 2 triệu, đây thực sự là một mức giá rất hấp dẫn đối với dòng đồng hồ chính hãng, không ngừng lại ở đó mà thương hiệu đến từ Hàn Quốc này còn ưu ái hơn nữa với sản phẩm của mình như sử dụng chất liệu kính Sapphire chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sản phẩm của mình,sử dụng những loại đá trang sức làm điểm nhấn, làm nền bao phủ đồng hồ, làm cho những chiêc đồng hồ neos trở nên vô cùng sang trọng, điều này dường như là không thể đối với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

 

Với bộ máy đạt chuẩn và được công nhận bởi hiệp hội đồng hồ thế giới, bộ máy đồng hồ neos có độ chính xác tuyệt vời, chúng hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài, mức tiêu thụ năng lượng dưới chuẩn nên Pin có tuổi thọ khá dài là trên 2 năm, một điều khác biệt nhất của bộ máy đồng hồ neos, Với độ phủ nước thông thường nhưng thực tế những chiếc đồng hồ neos nếu được cẩn thận trong khi thao tác nút chỉnh giờ có thể chống nước ở mức cao hơn rất nhiều là rửa tây với đi mưa và điều này được công bố bởi hãng với tỉ lệ bảo hành sản phẩm là rất khiêm tốn.

 

ĐỒNG HỒ NEOS CẶP ĐÔI N406

 

Trên đây là những mặt tích cực của đồng hồ neos chính hãng giá rẻ, đây là một thươn hiệu bạn nên nhắm tới trước khi quyết định mua những chiếc đồng hồ máy Trung Quốc hiện đang tràn lan trên thị trường.

Tại TPHCM Đại Lý đồng hồ chính hãng Hiếu TÍn với địa chỉ 595 lạc Long Quân F10 Quận Tân Bình là nhà phân phối chính hãng thương hiệu đồng hồ neos với giá sát nhất với hãng, được giảm thêm 10% khi mua tại Shop , được thay Pin vĩnh viễn về sau.

 

Đối Tác Seo : may loc nuoc nong lanh  |  may lam mat  |  lam mat nha xuong