Mua đồng hồ đeo tay hiệu TITAN - Nhận ngay nón bảo hiểm cao cấp của nhãn hàng TITAN.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-01-2013 18:04:11
Hãng đồng hồ Titan Việt Nam năm nay sẽ cùng đồng hành với khách hàng đón xuân Quý Tỵ.

 

- Đồng hồ Ttan cùng đồng hành với quý khách vui xuân đón tết an toàn khi điều khiển xe máy, hãng đồng hồ Titan Việt Nam sẽ tặng ngay cho khách hàng khi mua bất kì đồng hồ hiệu Titan nào đều được tặng ngay một chiếc nón bảo hiểm chất lượng cao, đẹp và sang trọng. ( hình ảnh của chiếc nón chúng tôi sẽ cập nhật sau).

 

 

- Chương tình áp dụng từ ngày 20 đến hết ngày 09 tháng 02 - 2013 hoặc đến khi hết nón, vì số lượng có hạn nên những khách hàng nhanh tay hơn sẽ nhận được nón bảo hiểm, Shop dồng hồ Hiếu tín chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi hãng hết quà tặng đến quý vị. 

- Nếu thông tin chúng tôi chưa thông báo "Hết Quà Tặng" thì có nghĩa khách hàng vẫn còn nhận được quà tặng của hãng đồng hồ Titan Việt Nam khi mua hàng tại Srowroom đồng hồ Hiếu Tín của Chúng tôi.

Ban quản trị đồng hồ Hiếu Tín!

 


Hiếu Tín Watch tự hào là nhà cung cấp đồng hồ đeo tay uy tín, chuyên nghiệp – nơi đáng tin cậy nhất, luôn bán hàng loại 1 với độ bền và chất lượng tốt  chính hãng đạt tiêu chuẩn về ngành đồng hồ và độ chính xác cao. Bảo hành chu đáo từ 12 đến 24 tháng hoàn toàn miễn phí.(Bảo Hành Và Sửa Chữa: do chính chủ nhân đảm nhiệm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề). Đặc biệt thay pin miễn phí .

 

- Là một trong số các đại lý uy tín và đạt doanh số cao trong năm vừa qua của hai nhãn hàng đồng hồ Adriatica và Tian

 

 

Giám đốc điều hành Cty TNHH Nguyên Vạn Lộc nhà phân phối độc quyền hai nhãn hiệu Titan & Adriatica tại Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý chính thức.

 

Được ủy quyền là đại lý chính thức của nhà nhân phối độc quyền tại Việt Nam ( Cty TNHH Nguyên Vạn Lộc).

 

 

Shop đồng hồ HIẾU TÍN nhìn từ bên ngoài.

 

Chuyên bán các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng và đồng hồ thời trang cao cấp danh tiếng thế giới của Thụy sĩ và Nật Bản,... Rolex, Longines, Omega, Tissot, Patak philiphe, Movado, Rado, Gucci, Casio, Seiko, Le chateau, Neos, Titan & Adriatica .... và hầu hết các thương hiệu nổi tiếng khác, có mẫu mới liên tục, mẫu mã đẹp, độc đáo, giá cả cạnh tranh.

- Chúng tôi cam kết lấy chữ tín làm trọng và luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng cao, luôn mong ý kiến phản hồi của khách hàng để công ty ngày càng vững bước trên con đường phát triển.

 


Bạn muốn chọn đồng hồ đẳng cấp? Chỉ có thể là  TitanAdriatica