Phong cách đồng hồ Hàn Quốc đang là gu thời trang của giới trẻ Việt

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 08-11-2018 17:25:58
Trong những năm 2017 - 2018 Việt Nam đón chào một làn gió mới trong phong cách thời trang đồng hồ đeo tay, đó là sự nhìn nhận khác đi về một thương hiệu thời trang giá rẻ, giới trẻ không còn có những suy nghĩ về những model đồng hồ nhái các thương hiệu lớn nữa, thay vào đó là những thương hiệu đến từ Hàn Quốc có kiểu dáng rất đẹp, chất lượng bộ máy rất cao , giá thành thấp hơn và quan trọng hơn là mang một phong cách rất Styles

Với một thiết kế rất lạ và rất riêng, Thương hiệu NEOS gây được sự chú ý nhất trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc , thương hiệu này được nhà sản xuất công bố là chỉ dành riêng cho những bạn trẻ cá tính, thích sự khác lạ và sở hữu một Styles thời trang hiện đại, nói như vậy không đồng nghĩa rằng những người ở độ tuổi 35 đến 40 là không thể đeo, mặt khác nhà sản xuất cũng có bộ sưu tập dành riêng cho những đối tượng trung niên này.


Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất




Một trong những model dành cho nữ bán chạy nhất thời gian qua, điểm nhấn của đồng hồ nằm ở họ tiết vân bề mặt độc đáo



Sự đa dạng với kiểu thiết kế đậm chất thời trang đương đại, bạn hoàn toàn có thể phối với bất kỳ trang phục nào của mình, từ phong cách đường phố bụi bặm, cho đến phong cách trẻ trung hiện đại của quàn jean áo thun hay lịch lãm với phong cách somi đóng thùng, diện vest. Chung quy lại sẽ thật tuyệt vời khi bạn sở hữu chúng - một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ Hàn Quốc  này.




Một điểm nhấn của thương hiệu Neos chính là độ mỏng của đồng hồ, điều mà rất ít các thương hiệu lớn làm được

 


Vậy thương hiệu Neos có tốt không ? - Đây là một câu hỏi hay , chúng ta cùng tìm hiểm về bộ máy của Neos nhé !


Trên các diễn đàn hàng đầu Hàn Quốc và trang chủ của hãng, thì bộ máy mà Neos trang bị có xuất từ từ Nhật Bản - nền công nghiệp đồng hồ xếp thứ 2 thế giới, tại đây đã sản sinh ra rất nhiều ông lớn tên tuổi như Orient, Seiko , Citizen .... và một trong số đó đã bán lại bộ máy MIYOTA này cho Neos, và  Neos cho ra đời sản phẩm của riêng mình. 

Nhìn chung thì máy MIYOTA của Citizen hoạt động rất chính xác, độ bền đến 10 năm và là bộ máy chất lượng được đánh giá của hiệp hội đồng hồ thế giới. 


Một bộ máy MIYOTA cao cấp của CItizen



Với những thông tin kể trên hy vọng rằng sẽ có thêm những thông tin bổ ích về thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc này nhé. chúc bạn tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp



Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân P10 Tân Bình TPHCM