Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày nhà giáo việt nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 09-11-2018 17:08:25
Chúng ta đang sống trong những ngày tháng đón chờ ngày lễ tri ân thầy cô giáo - ngày 20/11, chắc hẳn trong tiềm thức của chúng ta vẫn còn khắc khoải nỗi nhớ những năm tháng học trò phải không nào. Tôi cũng vậy ? tôi nhớ thầy cô cũ của mình và mỗi năm tôi thường chọn một món quà nhỏ để tri ân người tại nhà riêng. Trong bài viết này tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhé !

Kể từ sau khi tốt nghiệp và có được một công việc ổn đỉnh, tôi vỏn vẹn chỉ có 2 năm liền là tới thăm thầy cô giáo cũ , do cuộc sống mà tôi rời bỏ quê hương vào nam lập nghiệp, đó là lý do tôi bào chữa cho mình. sau 3 năm liền tôi không về thăm, rồi một ngày tôi về với món quà là chiếc đồng hồ đeo tay, tôi đã được tư vấn bởi một người bạn chí cốt, người bạn này gợi ý đây là cách để tôi gời lời xin lỗi tới thầy, đồng hồ chính là tượng trưng cho dòng thời gian vẫn chảy, tượng trung cho những năm tháng bồn bề của cuộc sống, quà tặng mà bạn tôi gợi ý thật mang rất nhiều ý nghĩa cùng thông điệp để thày tôi hiểu cho tôi. Đây là món quà mà tôi muốn gợi ý đến bạn - nhũng người giống như tôi.


Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất



Tôi vẫn nhớ như in về chiếc đồng hồ tự động Seiko mà ngày đó tôi dành cho người thầy đáng kính


Những năm sau đó tôi về thăm người thường xuyên hơn, nhưng những món quà tôi mang theo để dành tặng người ngày càng ý nghĩa hơn, Đối với thấy quà tặng không quan trọng, quan trọng là sự tôn sư trọng đạo của một đứa học trò được người cưng chiều dạy dỗ mà thôi. giờ đây lại một năm nữa tôi về thăm thấy, 1 năm có thể là ít nhưng người thấy năm nào vẫn cảm thấy hài lòng và thông cảm vì điều kiện xa cách về vật lý. Hôm nay tôi mua tặng thầy 2 hộp bút máy, thầy tôi vẫn có thói quen viết văn và dạy học tại nhà, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa , thiết thực phải không?




Trên đây là những gợi ý nho nhỏ về quà tặng thầy cô thông qua ký ức của tôi. mong rằng bạn cũng sẽ chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng người thầy cô của mình nhé !

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân P10 Tân Bình TPHCM