Hướng dẫn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho thầy cô giáo

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 12-11-2018 16:43:48
Là một người mang vác sứ vụ trồng người - với phong cách lịch sự và giản đơn chắc hẳn bạn cũng không ít lần lăn tăn khi không biết chọn cho mình chiếc đồng hồ như thế nào cho phù hợp phải không a? thêm vào đó nữa là vấn đề nhà bán hàng uy tín nhằm tránh tiền mất tật mang. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn cách chịn đông fhoof đeo tay phù hợp cho thầy cô giáo.

Yếu tố đầu tiên để chọn ra được model phù hợp là những model mang một phong cách giản dị nhưng không đồng nghĩa là cổ điển, bạn hãy chọn cho mình những kiểu dáng phá cách về thiết kế, có thể là những model 2 kim, hoặc 2 kim rưỡi.... đây cũng là những model được nhiều bạn trẻ giới văn phòng chọn mua , vừa thể hiện sự cá tính trong phong cách vừa tôn vinh nét hiện đại cho người đeo. 


Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất



Một phiên bản dây da với mẫu thiết kế 2 kim rưỡi thanh lịch và hiện đại

 

Tiếp đến bạn cần chú ý đến màu sắc của da tay, nếu da tray ngăm bạn có thể chọn những model có vỏ bằng inox trắng, mặt đồng hồ màu trắng. Những nếu da tay bạn có màu trắng hơn thì những model màu váng luôn là một lựa chọn tối ưu, tùy theo sở thích và độ tuổi, vòng tay mà bạn có thể chọn dây đeo là dây da hoặc kim loại cho phù hơp. Một điều đáng chú ý nữa là độ kín nước nhé !. nếu bạn thích vận động có thể chọn những dòng có độ kín nước từ 5ATM (50m) trở lên nhé, sẽ thích hợp cho việc tiếp xúc nước nhiều như tắm....

 


nước xi mạ PVD cao cấp có màu vàng 18K phù hợp cho những thầy cô có nước da trắng

 

Trên đây là những gợi ý để các thầy cô có thể lựa chọn cho mình những dòng đồng hồ phù hơp. Là một đại lý chính hãng. Đồng Hồ Hiếu Tín là địa chỉ tin cậy để thầy cô có thể ghé thăm và trải nghiệm mua sắm với ưu đãi 10%, chế độ bảo hành 5 năm, thay pin chính hãng vĩnh viễn về sau. 

 

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín 

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân P10 Tân Bình TPHCM