4 vật dụng ý nghĩa dùng làm quà sinh nhật cho ba

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 13-11-2018 14:05:13
Bố là trụ cột gia đình là một người yêu thương gia đình và con cái nhưng lại là người ít thể hiện tình cảm đó. Và chính vì thế bạn cũng ngày càng xa bố và ngại ngùng bày tỏ tình yêu thương với bố. Đã bao giờ bạn đã có ý tặng cho bố một món quà nhân ngày sinh nhật chưa? Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 vật dụng ý nghĩa dùng làm quà tặng sinh nhật cho ba. bạn cùng xem nhé.

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện khá nhận được nhiều sự ưa thích bởi tính thời trang và tiện lợi của nó trong cuộc sống. Trên thế giới có rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng và giá thành khác nhau, bạn nên sáng suốt lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, chất lượng để làm quà sinh nhật cho bố. bạn cần phải quan sát và am hiểu bố thích kiểu dáng đồng hồ thế nào, chất liệu đồng hồ,…. Nếu bạn gặp khó khăn hãy nhờ đến mẹ bạn giúp nhé! Mẹ bạn chắc hẳn sẽ rất am hiểu bố bạn đấy

 

Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất

 

2. Chậu cây cảnh

Chăm sóc và sưu tầm cây cảnh là sở thích của rất nhiều ông bố yêu thiên nhiên. Nếu đây là sở thích của bố bạn vậy tại sao bạn không tặng cho bố mình những chậu cây cảnh mà bố thích hoặc sưu tầm những cay cảnh mới lạ mà vườn cảnh của bố chưa có. Đánh vào tâm lý và sở thích của bố để tặng quà sinh nhật cho bố là một chiến thuật đấy nhé!

 

3. Dụng cụ thể thao

Đối với bố là tín đồ của thể thao và thích vận động để bảo vệ sức khỏe thì bạn hãy chọn nhũng món quà thể thao như vợt cầu lông, tenis, giày thể thao, máy chạy bộ,…. Bạn cũng có thể dành thời gian mỗi buổi sáng hoặc tối để cùng chơi thể thao với bố cùng rèn luyện sức khỏe với bố. Điều này không những giúp bố vui khỏe mạnh và ở cạnh bạn mà còn giúp bạn thư giãn và có sức khỏe tốt.

4. Áo sơ mi

 

Tặng quà sinh nhật cho bố không khó khi bạn bạn chọn đúng món quà bố thích. Áo sơ mi món quà yêu thích của phái nam, thể hiện sự chững chạc, sang trọng và lịch lãm. Nếu bố bạn là người quan tâm đến việc ăn mặc thì món quà này cực đúng tâm lý của bố. Món quà thể hiện sự quan tâm am hiểu của bạn về bố khi bạn nhớ được size áo, màu áo và kiểu áo sơ mi mà bố thích nhất. Món quà sinh nhật cho bố( cha, ba, tía…) này thật sự rất hay và ý nghĩa đấy.

 

Trên đây là những gợi ý cho bạn , hy vọng bạn sẽ tìm được một món quà phù hợp nhé !


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín