Như thế nào là một chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp dành cho bạn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-11-2018 20:07:15
Ngày nay khi mà trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu đồng hồ khác nhau trong một bối cảnh ngành công nghiệp này đang rất phát triển, những kiểu dáng mới lạ, đẹp và độc luôn thu hút người dùng với những lời khen , lời trầm trồ... thế nhưng một chiếc đồng hồ đẹp được hiểu như thế nào thì trong bài viết này sẽ bật mí cho các bạn biết nhé.


Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất

 

1. Quan trọng là thần thái sản phẩm hay còn gọi là độ hài hòa trong thiết kế


Cái gì quá cũng trở nên lố bịch chính vì thế một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp phải là một chiếc đồng hồ có thiết kế hài hòa. Không thể một cái mặt đồng hồ rất to lại được gắn trên dây đồng hồ bé như sợ chỉ. Đôi khi sự bất tương đối sẽ tạo nên điểm nhấn, tạo nên sự đột phá nhưng với điều kiện nó phải trong sự cho phép để tạo nên tính hài hòa.

 


 

Công nghệ Eco-Drive (Năng lượng ánh sáng) trong một model đơn giản, hài hòa của Citizen

 

2. Sản phẩm đồng hồ phải phục vụ người dùng, theo gu của người dùng chứ không phải cứ đắt tiền là đẹp nhé


Có những thứ ở trong ngữ cảnh này sẽ rất đẹp nhưng ở trong trường hợp khác lại trở nên lố bịch, phản tác dụng và đối với một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp cũng thế! Trước tiên, muốn đẹp thì nó phải phù hợp. Phù hợp với trang phục, ngữ cảnh và cả cổ tay người đeo thì mới có thể làm bật lên vẻ đẹp của nó và ngược lại. Chính vì thế, để đeo trên tay một chiếc đồng hồ được đánh giá là đẹp bạn phải cân nhắc mục đích bạn đeo đồng hồ để làm gì? trong trường hợp nào? Phong cách của bạn là gì?

 

 

Orient đang là thương hiệu với những model đậm phong cách thời trang hướng đến người dùng hiện đại

 

3. Không quá đơn điệu và cũng không kém phần sang trọng

 

Đó là lý do vì sao mà những model đồng hồ hiện đại mới nhất hiện nay luôn thu hút khách hàng, chính nét trẻ trung cùng những họa tiết đặc biệt như kim nhỏ, ánh sáng xanh.... các đường vân gồ gề cùng một tông màu sáng, sang, lấp lánh ánh kim ....là điều tiên quyết để sản phẩm được người dùng chọn mua

 


 

Một thương hiệu Thụy Sỹ tầm trung phổ biến tại Việt Nam

 

Với những tiêu chí trên chắc hẳn bạn đã hình dung ra được thế nào là một chiếc đồng hồ đẹp phải không nào ? hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc ưng ý tại Shop chúng tôi nhé !


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín