Những kiểu dáng đồng hồ dành cho nữ đẹp mà sành điệu nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-11-2018 20:56:49
Phái đẹp thường hay bị thu hút tới mức “mê mẩn” trước vẻ đẹp lộng lẫy của những chiếc chiếc đồng hồ sành điệu . Chúng Không đơn thuần là bộ đếm thời gian mà trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, nhất là trong công việc hằng ngày hay những buổi dạ hội. Hãy cùng chúng tôi tìm những những kiểu dáng đồng hồ dành cho nữ vừa đẹp lại vừa sành điều nhất hiện nay nhé

Quan tâm nhiều : đồng hồ nam bán chạy |  đồng hồ nữ cao cấp  |  đồng hồ dây da mới nhất

 

1. Đồng hồ nữ với dây đeo dạng lắc

 

Nhắc đến đồng hồ dây lắc chắc hẳn các cô nàng sẽ không hề cảm thấy bỡ ngỡ, nhưng sẽ phải cảm thấy “xao xuyến” với mẫu đồng hồ này đấy.Chúng nhìn không khác gì dòng trang sức cao cấp, vừa giản dị lại tôn lên nét sang chảnh cho phái đẹp. Nếu có thể hãy thử dành tặng cho mình một chiếc nhé.

Với chất liệu bằng thép không rỉ 316L, đây là loại inox bóng và có sức bền theo năm tháng. Những model đồng hồ nữ này luôn tự tin chinh phục phái đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.Tuy nhiên bạn cũng nên ngắm nghía thật kỹ nhé để quyết định chọn màu sắc sao cho phù hợp nè.

 


 

2. Đồng hồ đính kim cương với vẻ lộng lẫy chinh phục


Đồng hồ nữ đính đá luôn được mệnh danh là ” quý cô điệu đà”. Với phần đá được đính trên mặt hoặc ở phần quai khiến cho mẫu đồng hồ này trở nên vô cùng quyến rũ. Kiểu đồng hồ này có thể “chiều lòng” được mọi cô nàng, từ dịu dàng, nữ tính cho đến năng động, trẻ trung. Với mẫu đồng hồ nữ đính đá, đảm bảo bạn sẽ trông nổi bật hơn rất nhiều đấy.

 

 

3. Đồng hồ dây kim loại siêu mỏng và siêu nhẹ

 

Đồng hồ dây kim loại luôn là một trong những người “bạn đồng hành” cùng các cô nàng văn phòng. Một chút nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không hề kém phần thời trang đó là những gì mẫu đồng hồ này đã khiến bao cô nàng phải say đắm.Set đồ văn phòng của bạn sẽ trở nên ấn tượng và high fashion hơn với mẫu đồng hồ này đấy. Ngoài ra, món phụ kiện này còn giúp bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với khách hàng hay đối tác trong công việc.

 


 

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ để bạn có thể chọn ra được những kiểu dáng đồng hồ sang chảnh nhé. mong là chúng tôi sẽ được tư vấn cho bạn qua Hotlne + Zalo 0936 744 754 nhé !


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín