Thời trang phong cách và lịch lãm làm nên tên tuổi Seiko

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 20-02-2019 22:30:15
Thử hình dung, nếu bạn là một tín đồ thời trang mà trên đôi tay của bạn lại không có một chiếc đồng hồ chính hãng thời trang cao cấp thì điều đó thật sự là một điều đáng suy nghĩ. Bởi lẽ khi khoác lên mình những trang phục thương hiệu, thì bạn không thể quên mang cho mình một chiếc đồng hồ thật chất hòng mang lại cảm giác tự tin, thể hiện đẳng cấp thời thượng, lịch lãm, sang trọng và luôi cuốn theo từng chuyển động.

Một chiếc đồng hồ chính hãng của thương hiệu đồng Seiko đến từ “xứ sở hoa anh đào”. Mang đến cho bạn nhiều chọn lựa về mẫu mã và chất lượng được kiểm chức theo dòng lịch sử phát triển của hãng Seiko trên toàn cầu. Đồng hồ Seiko với độ chính xác, mạnh mẽ; thiết kế theo từng dòng với nhiều bộ sưu tầm đồ sộ. Chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng khi đứng trước một chiếc đồng hồ chính hãng Seiko.

 

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko mới nhất  |  bộ sưu tập đồng hồ Orient mới nhất

 

Một chiếc Seiko đẳng cấp đầy cá tính cùng dấu ấn thời trang hiện đại pha cổ điển

 

Ngược dòng chảy, qua 109 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu đồng hồ Seiko chính hãng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ đeo tay. Seiko luôn đánh vào thị hiếu của người sử dụng, khi một chiếc đồng hồ chính hãng của Seiko với giá thành “giải nhiệt”, không quá cao so với các hãng đồng hồ của Thụy Sĩ.Chính vì điều đó, bất cứ ai cũng có thể “rinh” về cho mình một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng. Vừa thời trang vừa đẳng cấp.

 

Các chi tiết được thiết kế tỷ mỷ đến từng milimet

 

Hiện nay, các dòng phổ biến làm lên thương hiệu của đồng hồ Seiko như: Seiko 5, Grand Seiko, King Seiko và Credor. Mọi mẫu mã đều được thiết kế từ công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Hãy “yêu” đi đừng nghĩ suy nữa.

 

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh