Kinetic là công nghệ đồng hồ mà ai cũng muốn sở hữu từ Seiko

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-02-2019 16:38:57
Một bước đột phá mới trong thiết kế nơi đồng hồ Seiko Kinetic. Với những bộ não vĩ đại không ngừng nghỉ của các nhà kỹ thuật và công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản. Sự nổi bật và đặc trưng đem đến cho người dùng những tính năng vượt trội.

 

“AGM” là cái tên khởi nguồn cho các dòng Kinetic của đồng hồ Seiko giới thiệu tại Basel năm 1986. Là bước đệm cho sự phát triển trong thiết kế ra các bộ máy dùng công nghệ chuyển đổi động năng thành điện năng.Kinetic dẫn đầu thế giới trong cộng nghệ này. Không ngừng lại đó, đồng hồ Seiko Kinetic còn phát triển cộng nghệ thân thiện với môi trường, độ chính tuyệt đối.

 

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko mới nhất  |  bộ sưu tập đồng hồ Orient mới nhất

 


Một chiếc Seiko Kinetic được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết


Kết hợp độ chính xác cao của thạch anh với sự an toàn của đồng hồ quazt – thay đổi công nghệ, pin xạc. Chiếc đồng hồ Seiko Kinetic được hỗ trợ bởi sự chuyển động. Seiko còn cho ra đời tính năng tự động chỉnh giờ trong 4 năm trong mẫu thiết kế Kinetic Auto Relay vào năm 1998. Sau một năm, Seiko lại tung ra thị trường mẫu đồng hồ Ultimate Kinetic Chronograph – một sự kết hợp của sự tinh hoa công nghệ hiện đại

 

Seiko Kinetic sở hữu bộ máy chất lượng bậc nhất từ nhà sản xuất


Thương hiệu đồng hồ Seiko càng xứng tầm đẳng cấp thế giới khi cho giới thiệu các dòng Kinetic. Một kiệt tác của công nghệ và con người Nhật Bản. Tính ưu việt nơi các tính năng mới mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Chất lượng, uy tín và độ chính xác luôn là tiêu chí của Seiko. Nay còn là công nghệ – khoa học – kỹ thuật bậc thầy trong ngành đồng hồ đeo tay. 


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh