Không phải ai cũng hiểu được cum từ \"Đồng hồ Automatic\"

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-02-2019 16:48:49
Ngày nay với sự phát triển không ngừng về công nghệ cùng những bước nhảy vọt không ngừng của hầu hết những thương hiệu đồng hồ nổi danh trên toàn thế giới, Phải kể đến là sự không ngừng lớn mạnh và phát triển của những ông lớn về đồng hồ tại châu ấ như Seiko, Orient hay Citizen của xứ sở mặt trời mọc. Hầu hết những sản phẩm đồng hồ của họ được phân bố gần như hầu hết thị trường châu á trong đó có việt nam và được phần lớn người dùng đáp lại sự tin yêu với những dòng sử dụng công nghệ Automatic, Quarzt hay ứng dụng công nghệ sạch Eco-drive của Citizen.


Automatic đơn thuần chỉ là sự chuyển hóa năng lượng từ động năng sang điện năng làm bộ máy hoạt động và chuyển động bền bỉ không biết mệt mỏi,với độ chính xác gần như tương đương với đồng hồ chạy Pin .Tuy nhiên để sở hữu và làm chủ được bộ máy ấy không phải là điều mà nhiều người làm được bởi lẽ phần lớn người dùng đều không hiểu được nguyên lý hoạt động của chúng hay chưa sở hữu chiêc đồng hồ automatic chính hiệu từ nhà sản xuất hay nhà phân phối bán lẻ uy tín.


Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko mới nhất  |  bộ sưu tập đồng hồ Orient mới nhất

Một chiếc đồng hồ tự động đình đám 2019 của Orient Nhật Bản


Cần phải nhấn mạnh rằng ở tại thị trường Châu Á và riêng thị trường Việt Nam thì chỉ có 2 thương hiệu lớn đáng tin cậy nhất về Automatic là SeiKo Vả Orient ,Bộ máy mà họ sử dụng và chế tạo hoạt động cực kỳ chính xác trong thòi gian dài,đảm bảo được mức năng lượng dự trữ khi người dùng đeo trên 8h/ngày và được hiệp hội đồng hồ thế giới phê chuản và đăm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.

 


Bộ máy tự động biến đổi từ cơ năng thành năng lượng và dự trữ chúng thông qua cót

 

Thêm nữa hai nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản trên mang tới cho người dùng gần như những mẫu thiết kế sang trọng cùng với chất liệu tốt nhất,đình đám là kiểu thiết kế trong suôt giúp người dùng có thể quan sát được sự chuyển động của bộ máy và biết được quá trình hoạt động của toàn hệ thống. Với chất liệu Kính Sapphire chủ đạo trong hầu hết các mẫu đồng hồ cùng công nghệ xi mạ cao cấp,thép không gỉ 316L bền vững với thời gian, không bị ăn mòn hay tham gia phản ứng oxy hóa khử.


Bạn có thể đên trải nghiệm mua sắm tại địa chỉ 595 Lạc Long Quân P10 Tân Bình nhé



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh