Orient là thương hiệu sở hữu bộ máy cơ chất lượng nhất nhì Nhật Bản

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 27-02-2019 16:15:18
Đối với đa dạng phong cách khách hàng khác nhau thì việc đáp ứng đa dạng kiểu dáng cùng công nghệ đồng hồ từ nhà sản xuất là điều tất yếu, tuy nhiên trong vai trò là khách hàng thì việc chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp theo nhiều tiếu chí khác nhau thì đòi hỏi một kiến thức nhất định về chúng. Bài viêt này Đồng Hồ Hiếu Tín sẽ chia sẻ tới khách hàng dòng đồng hồ automatic (tự động) của tên tuổi lớn đến từ xứ sở hoa anh đào là thương hiệu dồng hồ Orient.

Đồng hồ automatic là là đồng hồ chạy tự động mà không cần dùng đến nguồn năng lượng bên ngoài nào khác,khi bạn chuyển động thì rotor trong bộ máy cũng chuyển động theo kéo theo toàn bộ bộ máy cùng chuyển động giúp đồng hồ tự động lên giây và hoạt động bình thường với độ chính xác gần tương đương với đồng hồ Pin.


XEM THÊM : bộ sưu tập đồng hồ Seiko mới nhất  |  bộ sưu tập đồng hồ Orient mới nhất

 

Là một thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ automatic đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những mẫu đồng hồ automatic với kiểu dáng mới lạ tiêu biểu là mẫu thiết kế để lộ rõ bộ máy bên trong nhằm giúp khách hàng quan sát và thấy rõ được những chuyển động bên trong.Nếu bạn là một người năng động với cá tính riêng biệt thì đây là mẫu bạn nên hướng tới.



Đa dạng về thiết kế và kiểu dáng


Để có thể làm chủ được bộ máy automatic này bạn phải luôn đeo chúng trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày để đảm bảo sự vận hành xuyên suốt và đảm bảo độ chính xác về thời gian. Điều đáng lưu ý hơn có lẽ phải kể đến là độ chống nước lến tới 5ATM một thông số khá ấn tượng cùng chất liệu mặt kính Sapphire chống trầy xước,công nghệ thếp không rỉ làm chủ đạo thì có thể thấy dường như ở phân khúc giá trung bình này hiếm gặp ở những thương hiệu khác.




Bộ máy đẳng cấp mà orient sở hữu


Tới đây chắc hẳn bạn cũng đã ít nhiều biết đến bộ máy automatic cùng kiểu dáng và thông số của thương hiệu đồng hồ automatic đình đám và biết được tại sao đa số người dùng việt nam lại tin yêu chúng rồi phải không? hãy chọn cho mình nếu bạn yêu thích chúng bởi phần lớn đồng hồ Orient đêu mang trong mình một phong cách cá tính riêng biêt.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN