Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ tiền tỷ tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 12-04-2019 14:41:49
Được chế tác từ vẻ nét đẹp chuyển động của hoa rừng mà chiêc đồng hồ đeo tay Richard mille tourbillon với bộ máy toubillon được chế tác với những chuyển động vô cùng thanh thoát, uyển chuyển ẩn giấu trong họa tiết đồng hồ,nhằm phô diễn tất cả những tinh hoa trong chế tác cùng vẻ mỹ thuật đỉnh cao của đồng hồ đeo tay.

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

chiếc đồng hồ đeo tay này được nạm kim cương hầu như hoàn toàn trên bề mặt nổi và được bao bọc khung vàng nguyên khối,vẻ lung linh của đá quý tại các vị trí khác nhau, thể hiện một đẳng cấp thượng lưu quý phái. Chiếc đồng hồ này tại Việt Nam có giá khoảng 24 tỷ đồng cùng số lượng khiêm tốn là duy nhất.


dong ho deo tay


Tiêu biểu trong kiểu dáng thiết kế thì chiếc đồng hồ Astronomia xứng tầm là một tuyệt tác nghệ thuật với gần 400 viên kim cương,chất liệu vàng nguyên khối, mặt đồng hồ trong suốt giúp bạn quan sát rõ ràng mọi chuyển động bên trong, đem đến cảm giác thú vị cho chủ nhân cùng độ quý phái sang trọng.Chiếc đồng hồ này tại Việt Nam có giá khoảng 22 tỷ và số lượng là duy nhất thuộc về đại gia Hà Thành



Tại Việt Nam việc sở hữu những chiếc đồng hồ này là rất ít, bởi nó được chế tác rất công phu và thủ công,.Cùng chiêm ngưỡng chúng nhé !




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh