Những model đồng hồ được dân phượt ưa chuộng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-04-2019 10:31:08
Khi đồng hồ trở thành biểu tượng của thời trang như hiện nay, cuộc đua giữa những nhà sản xuất để làm hài lòng khách hàng càng trở nên gay gắt. Mong muốn chiếc đồng hồ không chỉ đẹp, mà còn độc đáo và nhiều tiện ích đang là dòi hỏi lớn nhất cho khách hàng thích phượt tại TPHCM

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy


Song song với xu hướng mới về đồng hồ đeo tay thì Phượt chính là sở thích của nhiều bạn trẻ trên cả nước và việc trang bị cho mình những chiếc đồng hồ cực chất với nhiều tính năng như Casio hay những mẫu đồng hồ Seiko thể thao mang lại những sự trải nghiệm tuyệt vời trên những cuộc phiêu lưu mang tính thử thách.



Những mẫu đồng hồ Casio luôn được lựa chọn bởi độ bền và kiểu dáng thể thao sang trọng đầy vẻ cá tính, những chiếc đồng hồ Casio với những tính năng ưu việt ứng dụng trong chế tác đồng hồ đeo tay như công nghệ ánh sáng quang học, hệ thống định vị phương hướng, chức năng hiển thị giờ thế giới, giờ thể thao , lịch vạn niên ... Tất cả cần thiết cho một chuyến hành trình dài của bạn


                                                                 ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK VỚI ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH CHO DÂN PHƯỢT


Mỗi chiếc đồng hồ Casio đều mang một sắc màu trẻ trung cùng kiểu dáng cho phép chịu được tác dụng của nhiều yếu tố bên ngoài như va đập , tiếp xúc với nước hay không khí ẳm thấp, môi trường dung môi, bồ mặt đường kình cực đại 45mm cho phép bạn quan sát rõ nét, nhanh chóng nhất với toàn bộ thông số tiện ích.




Với giá thành khá mềm dân phượt hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu chúng cho những chuyến phiêu lưu của chính mình và dân phượt ưu tiên số 1 cho cuộc săn lùng những chiếc đồng hồ Casio cực chất.

Mức ưu tiên tiếp theo mà dân phượt thường lựa chọn chính là những chiếc đồng hồ Seiko dòng Sport Tuy nhiên xét về tính năng tương tự như đồng hồ Casio thì khó đáp ứng được mà giá thành lại cao hơn hẳn, Đó cũng chính là lý do mà dân phượt gần như chọn những mẫu Seiko 5 quân đội bởi độ chất tuyệt hảo mà giá thành thì thấp hơn cả Casio.


ĐỒNG HỒ SEIKO 5 QUÂN ĐỘI


Những mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội khoác lên mình màu áo lính với chất liệu dây dù siêu bền trong môi trường bình thường và siêu dẻo dai trong môi trường khắc nghiêt như thấm nước, va đập.... Bộ máy automatic tuyệt hảo hoạt động bền bỉ, chất liệu kính siêu cứng chịu mọi va đặp thông thường tạo cảm giác yên tâm cho bạn trong những chuyến phượt dài ngày.


ĐỒNG HỒ SEIKO 5 QUÂN ĐÔI


Tại TPHCM dân phượt đễ dáng tìm thấy những chiếc Casio chính hãng hay Seiko quân đội chất  trong những của hàng chính hãng . Tuy nhiên xet về giá cả cạnh tranh như giảm 10% , chế độ hậu mãi bảo hành kép tới 5 năm và thay Pin trọn đời ngay khi hết Pin là điều mà bạn nên cân nhắc.Với bài viết này hy vọng các bạn trẻ đam mê phượt sẽ trang bị cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất.




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh