Bộ máy đồng hồ Neos có chất lượng không? do nước nào sản xuất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 16-05-2019 11:21:17
Đồng hồ neos là một thương hiệu khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại tạo được tiếng vang trong đại đa số bạn trẻ bởi kiểu dáng cực chất, cực sáng tạo mang một phong cách thẩm mỹ đỉnh cao và giá thành cực rẻ. Vậy chát lượng bộ máy đồng hồ neos như thế nào ? có đáng tin cây?

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Trước những phản ứng tích cực của khách hàng về thương hiệu đồng hồ neos ở phân khúc giá rẻ đã tạo nên những cơn sốt cực kỳ tốt tại thị trường Việt Nam khi mà phần lớn khách hàng là giới trẻ sẵn sàng tìm mua và sở hữu những chiếc đồng hồ neos cực chất và sang trọng và vô hình dung đã tạo nên những nghi hoặc về chất lượng của bộ máy đồng hồ neos này cùng tâm lý "Tiền nào của đó " của đại bộ phận khách hàng.

 

Một minh chứng khẳng định chất lượng của đồng hồ neos nhằm loại bỏ những hoài nghi nơi khách hàng năm ở chính bộ máy, những chiếc đồng hồ neos sử dụng bộ máy Miyota , dòng máy làm nên tên tuổi của các thương hiệu Nhật Bản và chúng được biết đến với sự bền bỉ trong chuyển động, sự chính xác đến mức hoàn hảo và bộ máy Miyota là một bộ máy cạnh tranh trực tiếp với dòng máy ETA của Thụy Sỹ. Việc trang bị bộ máy Miyota trong những chiếc đồng hồ neos là một điều tuyệt vời với khách hàng việt, với giá từ 1 đến 2 triệu là điều tưởng chừng như không thể với những thương hiệu đình đám nhất.

 

 

BỘ MÁY NHẬT BẢN MIYOTA 

 

Với việc trang bị bộ máy Miyota đã nâng tầm giá trị cho những chiếc đồng hồ neos chinh hãng giá rẻ và điều này càng được nâng lên gấp bội khi mà nhà sản xuất dành phần lớn ưu ái tới khách hàng là giới trẻ khi tung ra những dòng sản phẩm với kiểu dáng cực chất, cực sang trong, từng họa tiết đồng hồ mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao, hướng đến một sự thanh thoát, sự thanh lịch phù hợp với mọi phong cách thời trang đương đại

 

 

Có thể nói đồng hồ neos là thương hiệu giá rẻ duy nhất mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu , một thương hiệu gắn bó với sinh viên việt, giới trẻ việt và dân văn phòng viêt. việc ứng dụng công nghệ cao trong xi ma và mặt kính Sapphire chủ đạo xuyên suốt cũng là một đặc điểm để bạn quan tâm và lựa chọn chúng. Dòng sản phẩm tuyệt vời.

 

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh