Có hay không model đồng hồ chính hãng giá 700K?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 18-05-2019 10:33:31
Đồng hồ chính hãng với giá 700k là một điều không thể tuy nhiên đây lại là sự thật, những chiếc đồng hồ nam chính hãng xuất xứ từ Hàn Quốc đã và đang tạo được sức hút từ những bạn trẻ khi tung ra dòng sản phẩm đồng hồ giá rẻ cùng kiểu dáng cực chất - dòng sản phẩm chính hãng giá rẻ duy nhất.

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy


Đó chính là những chiếc đồng hồ neos chính hãng Hàn Quốc. Thương hiệu chính hãng với những dòng sản phẩm giá rẻ tại Việt Nam với kiểu dáng lịch thiệp mà không kém phần sang trọng, việc lựa chọn những chiếc đồng hồ này cho thấy một cách nhìn tối ưu về chi phí cũng như điểm chất lượng vượt trội so với những chiếc đồng hồ Trung Quốc giá rẻ đang tràn ngập thị trường với đủ các thương hiệu và đồng hồ neos như một viên ngọc sáng để khách hàng so sánh và lụa chọn.



Tiêu biểu cho phân khúc giá rẻ chính là dòng đồng hồ neos N-103 , bạn có tin rằng chúng mang một sắc thái mạnh mẽ và vững chắc với mặt kính Sapphire và vỏ thép không rỉ không?điều mà ở các thương hiệu khác rất khó trang bị được và sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn với giá chưa tới 700k .





Với đa dạng màu sắc những chiếc đồng hồ neos N-103 có gam màu rất tươi sang và thanh thoát, dạng dây đeo 22mm vừa phải giúp ôm gọn cổ tay bạn đồng thời tạo điêm nhấn thời trang đa phong cách , giúp bạn tư tin hơn trong giao tiếp và quan sát cũng như làm chủ được thời gian của mình.Tại Tphcm đồng hồ Hiếu TÍn là đại lý chính thức phân phỗi những chiếc đồng hồ neos với giá tốt nhất cùng chế độ bảo hánh 2 năm , thay Pin vĩnh viễn trọn đời




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh