Những điểm nhấn tuyệt vời chỉ có ở thương hiệu Citizen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 18-05-2019 10:35:57
Là một thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra dòng sản phẩm sử dụng năng lượng sạch nhưng vẫn không dừng lại, vậy thương hiệu đồng hồ citizen nổi trội như thế nào trong dòng sản phẩm của mình? và Bạn cần những gì từ những chiếc đồng hồ citizen chính hãng?

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy


Diểm nổi bật đầu tiên cần phải nói ngay chính là dòng sản phẩm chất lượng nằm trong nhóm "3 ông kẹ" đến từ Nhật Bản, đây là một thương hiệu đặc trưng đại diện cho sự không bao giờ hài lòng về những gì mình đang có đã liên tục nâng cấp sản phẩm mâng đến một bộ máy cực kỳ bền bỉ và chính xác, chỉ riêng với dòng eco-drive đồng hồ có thể hoạt động trong suốt thời gian từ 8 đến 10 năm mà không cần thay Pin, một khoảng thời gian đáng nể và là điểm nổi trội hơn cả của thương hiệu đồng hồ citizen.


Xét về độ tỉ mỉ thì những chiếc đồng hồ citizen được đầu tư kĩ lưỡng và trải qua nhiều giai doạn trước khi hoàn thiện, các chi tiết nối được được nối ăn khớp với nhau, các đoạn giao, các góc cạnh được gọt sắc nét tạo nên một chiếc đồng hồ đẹp, chắc chắn và sáng màu tự nhiên.



Điểm nổi trội thứ hai nằm ở thiết kế mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao nhưng không che giấu đi nét cổ điên và thanh lịch. Nét tinh tế được thể hiện với dòng sản phẩm siêu mỏng với bề dày chỉ chưa tới 4mm, nhìn bao quát đồng hồ chúng không có vẻ thô thiển cứng cáp mà trông rất tự nhiên. có thể dẫn chứng với dòng sản phẩm chủ lực Eco-Drive, một  dòng sản phẩm khai thác triệt để từ màu sắc cho tới chất liệu, tất cả tạo nên một khuôn mẫu đồng hồ sống động, tươi tắn, chúng mang tới một điểm nhấn tuyệt vời trên cổ tay nam giới trong những giao tiếp bạn bè.


Và hiện tại dòng sản phẩm chủ lực ứng dụng công nghệ ánh sáng eco-drive đã mang đến sự thịnh vượng của thương hiệu citizen ngày hôm nay, có thể nói trên thế giới chưa có ddoiosd thủ xưng tầm trong việc ứng dụng công nghệ sạc ánh sáng này, điều này có làm cho bạn thích thú và đam mê chúng? Tất nhiên, bởi eco-drive là công nghệ được sử dụng nhằm hấp thụ tia hồng ngoại ở bước sóng cao hơn được phát ra như ánh sáng mặt trời, dưới ánh đèn....Khi năng lượng được sạc đầy thì là lúc đồng hồ citizen eco-drive thách thức thời gian, chúng duy trì năng lượng trong môi trường thiếu ánh sáng tới 6 tháng và được sạc tức khi khi tiếp xúc nguồn sáng... Đây chính là điểm nổi trội bậc nhất của thương hiệu đồng hồ citizen ngay tại thời điểm này.


Trên đây là những điểm nổi trội đáng để bạn sở hữu những chiếc đồng hồ citizen. một dòng sản phẩm cá tính, tinh tế dành cho nam giới. Thật tuyệt vời phải không?




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh