3 Mẫu đồng hồ Neos cao cấp đáng cho bạn sở hữu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-05-2019 11:11:44
Đồng hồ neos là thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ duy nhất tại Việt Nam đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trong giời trẻ đam mê đồng hồ đeo tay. Vậy kiểu dáng nào phù hợp nhất với bạn?

Trong xu hướng đồng hồ đeo tay thì đồng hồ neos đang sở hữu lượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ yêu thích bộ máy đồng hồ với những kiểu dáng cực lạ mắt về họa tiết cùng sự lịch lãm đẳng cấp của gam màu vàng 18K và điều đặc biệt hơn cả là chất lượng của bộ máy và giá thành của sản phẩm,cho dù là bất cưa ai cũng có thể sở hữu chúng - những chiếc đồng hồ neos chính hãng Hàn Quốc.

 

Nhìn chung dòng sản phẩm đồng hồ neos với gần 100% dòng sản phẩm dành cho giới trẻ với độ tưởi từ 18 đến 30 cho nên việc nên sở hữu những chiếc đồng hồ neos nào là một điều cần cân nhắc, ở đây bạn đừng quan tâm tới giá cả bởi đồng hồ neos là thương hiệu chính hãng giá rẻ nhất cho đến thời điểm hiện tại và tiêu chí lựa chọn bao gồm những tiêu chí sau.

 

+ Nằm trong khoảng từ độ tuổi 18 đến 25T thì đồng hồ neos dây da là một sự lựa chọn hợp lý bởi độ chất đậm nét thời trang phù hợp với xu hướng hiện đại cùng gu thẩm mỹ đỉnh cao trong cách phối những bộ trang phục với gam màu tươi sáng,những chiếc đồng hồ dây da neos với 70% da tự nhiên không gây cảm giác ngứa cho người đeo,đồng thời có độ dẻo tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng. 

 

+ Với độ tuổi trên 25T những chiếc đồng hồ neos dây kim loại là điều bạn nên hướng tới bởi những chiếc đồng hồ neos dây kim loại mang một phong cách lịch lãm giữa những gam màu nổi sang trọng hòa cùng nét cổ điển trang nhã, chúng thể hiện một đẳng cấp riêng biệt đồng thời thể hiện phong cách của riêng bạn.Với kiểu dây đeo đan lưới mềm mại giúp ôm sát cổ tay, để bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong những buổi gặp gỡ thường ngày.

 

 

+ Nhìn chung khách hàng có thể tùy biến trong việc chọn lựa những chiếc đồng hồ neos, với sự đa dạng về màu sắc và kích thước bề mặt cùng họa tiết số đôi khi tạo ra sự ngỡ ngàng khi chọn lựa, trong trường hợp này khách hàng nên chú ý tới những đặc điểm của bản thân như màu sắc da tay, công việc và kích thước cổ tay như thế nào, là một nhân viên văn phòng bạn nên chọn gam màu vàng tươi sáng úng với dòng dây da,bạn nên chú ý tới kích thước cổ tay nhé, nếu cổ tay nhỏ và trung bình thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ neos với đường kính bề mặt từ 36 - 37mm là phù hợp , và 40 đến 42mm cho cổ tay lớn hơn....

 

 

Với những tiêu chí trên khách hàng có thể chọn mua cho mình được chiếc đồng hồ neos chính hãng phù hợp nhất, Tuy nhiên khách hàng cũng nên đưa ra những tiêu chí của riêng mình cho những chiếc đồng hồ mà mình yêu thích, có như vậy bạn mới cảm thấy sự hài lòng và thư thái khi sở hữu chúng một cách đúng nghĩa và phù hợp với mọi tiêu chí của bản thân.

 

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh