Gợi ý đồng hồ cơ cao cấp của Pháp dành cho nam giới Việt

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-09-2019 09:45:06
Đồng hồ tự động đẹp luôn là một sự lựa chọn dành cho nam giới, việc sở hữu kiểu dáng mới mẻ về phong cách giúp nam giới tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp thường ngày và đồng hồ lechateau chính hãng Pháp với màu sắc xanh huyền bí sẽ là một lauwj chon tối ưu dành cho bạn

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy | đồng hồ giá rẻ cho nam

 

Trước những cạnh tranh khá khốc liệt của hàng loạt các tên tuổi trong ngành đồng hồ đeo tay đòi hỏi sự thích nghi trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng bởi những công nghệ ứng dụng trong dóng sản phẩm của riêng minh, không nằm ngoài những chiến lược phát triển của nhiều thương hiệu mới như đồng hồ Lechateau của Pháp khi tung ra dòng đồng hồ automatic của riêng mình với một phong cách rất riêng, rất dị và tạo được tiếng vang lớn ngay giai đoan đầu năm 2016 này.


Với chiếc đồng hồ lechateau này, khách hàng sẽ bị thu hút ngay bởi màu sắc xanh huyền bí, một sắc màu tôn vinh giá trị thật của một sản phẩm cao cấp chính hiệu song song cùng với các họa tiết nổi như cọc số mạ vàng 18K đồng thời phô trương toàn bộ trái tim của bộ máy nhằm khơi gợi trí tò mò và kích thích sự thích thú nơi người sử dụng.Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về dòng sản phẩm mới này của Lechateau bởi sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng giai đoạn sản xuất cùng những đáp ứng thỏa mãn nhu cầu người đeo như mặt kính Saaphire chống trầy xước, chất liệu vở thếp không rỉ và dạng dây đeo cá tính đầy màu sắc.

THIẾT KẾ MẶT SAU LỘ MÁY VỚI KHUNG THẾP KHÔNG RỈ MẠ VÀNG


Việc trang bị dây đeo dạng dây da tự nhiên đã mang đến cho thương hiệu này sự thành công nhất định, bởi họ xác định được phân khúc khách hàng là giới trẻ đam mê bộ máy automatic. một bộ máy đã để lại rất nhiều tiếng vang trong chế tác đồng hồ thế giới.chúng hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian rất dài cùng độ chính xác gần như tương dduong đồng hồ chạy năng lượng Pin. Với độ kín nước tới áp suất 10ATM (tương đương áp suất nước ở độ sâu 100m) là một điều rất tuyệt vời mà ít thương hiệu làm được.

Với rất nhiều ưu điểm chiếc đồng hồ nam lechateau dòng máy automatic là một lời khuyên gửi tới khách hàng là nam giới, một sản phẩm ưu việt, hội tụ những thị hiếu và thỏa mãn nơi khách hàng việt. Dòng sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh