Đồng hồ thời thượng cao cấp chỉ dành cho phái đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-07-2019 08:24:21
Trong cái xu hướng mới về một phong cách phù hợp với thời đại bao gồm cả nét đơn giản, sự lịch thiệp trong phong cách thời trang cá nhân được nữ giới tiếp thu một cách triệt để, việc thay thế các dạng lắc tay bằng đồng hồ đeo tay là minh chứng rõ nhất cho những gì nói ở trên. Tuy nhiên phần lớn nữ giới đều không biết nhiều về đồng hồ và đồng hồ như thế nào mới là phù hợp với những yếu tố về hình thể nơi chính bản thân họ như màu da, dáng vẻ....

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chinh phục chưa, trên đây là một số gợi ý nhỏ để bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ đẹp phù hợp nhất.

Xét về thương hiệu thì trước giờ vẫn là 2 tên tuôi lớn là Titan với dòng sản phẩm đồng hồ Titan Raga  và thương hiệu Lechateau của pháp. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chon lựa những thương hiệu khác như Adriatica của Thụy Sỹ và một số dòng đồng hồ nữ của Nhật như Seiko , Citizen ....

Điểm nhấn của dòng đồng hồ Titan Raga nằm ở kiểu dáng sang trọng thuộc loại bậc nhất thế giới, với họa tiết phù dạnh phù điêu khắc họa chân thật từng đường nét, mang đẻn cho khách hàng một dòng sản phẩm mang tính thẩm mỹ rất cao, có thể nói rằng Titan Raga là dòng đồng hồ nữ đầu tiên đươc phái đẹp ưa chuộng toàn thế giới.



Với mặt kính Sapphire chống trầy sước tuyệt đối , công nghệ mạ vàng 18K cao cấp PVD mang đến vẻ ngoài sáng bóng và bền màu với thời gian.Với độ kín nước cơ bản cùng họa tiết nổi dây đeo , bạn hoàn toàn yên tâm nhé. tuy nhiên hãy tránh nước tuyệt đối nếu có thể bởi Titan raga chẳng khác nào một dạng trang sức cao cấp đâu. Những điêm nhấn trên cũng dễ bắt gặp ở một chiếc đồng hồ lechateau của pháp, các khác duy nhất là nằm ở kiểu dáng mà thôi.


Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua những chiêc đồng hồ Thụy Sỹ Adriatica , là một thương hiệu gắn với nền công nghiệp đồng hồ nên xét về chất lượng chắc bạn sẽ chẳng bận tâm nhiều . tuy nhiên với giá thành cao hơn và mức độ phổ biến ít hơn.


Trên đây là những chiếc đồng hồ đẹp dành cho phái đẹp mong rằng sẽ giúp khách hàng nữ có những cái nhìn tốt và đưa ra được sự lựa chọn của mình trong cái nét đẹp của đồng hồ đeo tay.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh