Tính năng độc đáo của đồng hồ Citizen Eco-Driver mà không phải ai cũng biết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 09-07-2019 13:25:54
Đồng hồ citizen eco-drive là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, nới của những phát ming về dòng đồng hồ cơ khí hay nơi ra đời của những chiếc đồng hồ công nghệ cao. Vậy đồng hồ citizen eco-drive có những ưu điểm nào vượt trội, bạn hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Trên thế giới hiện chưa có một thương hiệu đồng hồ nào kể cả những thương hiệu nổi tiếng Thụy Sỹ có đủ sức cạnh tranh với thương hiệu đồng hồ Citizen về công nghệ sạch ánh sáng Eco-drive, bởi vì thế mà việc sở hữu những chiếc đồng hồ citizen eco-drive sẽ là một niềm tự hào lớn dành cho bạn. và bản thân tôi ganh tỵ và ngưỡng mộ bạn rất nhiều.với nhiều tính năng ưu việt đồng hồ citizen mang một sắc thái của một thương hiệu đẳng cấp.

 

1 Tính năng hấp thụ ánh sáng và tự động lưu trữ năng lượng:

 


 

Với Eco-drive việc hấp thụ năng lượng ánh sáng quang học và tự động chuyển hóa thành điện năng thông qua một tấm Pin dưới bề mặt đồng hồ, chúng tự sạc và lưu trữ năng lượng tối đa duy trì hoạt động trong thời gian tới 6 tháng trong môi trường thiếu ánh sáng.


2. Khả năng đo khoảng cách và tính năng bấm giờ : về tính năng bấm giờ thể thao thì những chiếc citizen được trang bị chi tiết hơn so với các dòng đồng hồ khác và được làm riêng biệt bởi ba mặt đồng hồ nhỏ trên bề mặt lần lượt hiển thị các thông số về giây, phút và giờ. song song với tính năng đo khoảng cách những chiếc đồng hồ nam citizen sẽ rất hữu dụng trong các hoạt động thể thao hằng ngày

 

 


Đây chính là 2 tính năng độc nhất mà chỉ có ở đồng hồ Citizen Eco-Driver . mong rằng bài viết sẽ giúp cho bạn thêm phần nào về kiến thức đồng hồ nhé!

 


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh