Không Phải Rolex - Adriatica mới chính là đồng hồ Thụy Sỹ ưa chuộng nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 09-07-2019 15:55:09
Adriatica vừa cho ra mắt 2 kiểu dáng đồng hồ hiển thị trăng sao mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, với kiểu dáng đẹp, các họa tiết tinh xảo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là nam giới với nét cá tính riêng biệt

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Tại thị trường Việt Nam về đồng hồ đeo tay chính hãng với sự góp mặt duy nhất của thương hiệu Thụy Sỹ giá rẻ Adriatica , điều này giải quyết nhu cầu thiết yếu nơi người dùng về đồng hồ Thụy Sỹ có giá tầm trung và cao cấp, Và hiển nhiên Rolex , Omega hay Tissot không được nhắc đến ở đây bởi nó quá xa vời với nhu cầu chung của khách hàng khi mà giá thành sản phẩm nằm ở mức vài chục triệu cho đến vài trăm.

 

Không chỉ dừng lại ở mức cổ điển trong chế tác Adriatica không ngừng cải tiến về công nghệ và nghiên cưu về thiết kiế hòng mang đến cho khách hàng những kiểu dáng thời thượng, tinh tế và sang trọng nhất. trong đó có những mẫu mà họ vừa giới thiệu trong triển lãm 2017 vừa qua.

Một chiếc Adriatica đẳng cấp dành cho nam

 

Với bộ sưu tập mới này , những mẫu Adriatica với họa tiết trăng và sao thể hiện 2 trạng thái giờ khác nhau là ngày và đêm, mụa đích là để khách hàng nhận biết được giờ hiện tại là giờ sáng hay giờ tối, ngoài ra với thiết kế chuyên biệt những tiên ích thứ, ngày và tháng tạo nên một chiếc đồng hồ với kiểu dáng độc đáo và trang trọng.

 

Với phiên bản dây da thời trang , phù hợp với khách hàng là giới trẻ với những anh chị văn phòng , công sở, chúng thể hiện một lối thời trang hiện đại, thể hiện một phần bản lĩnh chủ thể người đeo.

 

Dưới đây là phiên bản khác về màu sắc , kiểu dáng mới nhất 2019

Adriatica sở hữu bộ máy chất lượng với độ chính xác rất cao

 

Với ngoài hình đẹp, tông màu sáng , những mẫu đồng hồ Adriatica này đang trở nên rất được ưa chuộng bởi khách hàng tại Việt Nam. là một đại lý chính hãng chúng tôi dành ưu đãi 10% cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng Online . cam kết sản phẩm chính hãng , bảo hành quốc tế.

 

Trên đây là hình ảnh những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ trăng sao, mong rằng thông qua bài viết khách hàng sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ đẹp với giá tốt nhất tại Đồng Hồ Hiếu Tín.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh