Orient - Đồng hồ Nhật đáng mua nếu bạn thật sự biết chơi đồng hồ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-07-2019 16:12:44
Orient - thương hiệu chính hãng Nhật Bản với kiểu dáng đẹp, bộ máy chất lượng rất được tin dùng bởi khách hàng tại Việt Nam,và giá cả đang là nỗi băn khoẳn nơi người dùng Việt, vậy mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Orient - Thương hiệu đồng hồ cao cấp Nhật Bản với bề dày lích sử 80 năm từ thời sơ khai, và giờ đây là một bộ mặt gần như là khác hẳn bởi lẽ Orient của ngày hôm nay là một trong bồn anh tài trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, nhắc tới Orient người ta nghĩ tới những dòng sản phẩm đẳng cấp một thời như dòng SK... dòng 3 Sao hay Star của của ngày này với kiểu dáng và công nghệ thượng thừa được toàn thế giới biết đến.

 

 

Orient sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người mê mệt và muốn sở hữu nó

 

Mới đây nhất là bộ sưu tập 2017 mà Orient giới thiệu đến người dùng Việt Nam nói riêng, những kiểu dáng hoàn hảo nhất mới nhất được khắc họa rõ nét nhất, phù hợp với xu hướng mới về tính thẩm mỹ của người dùng là sự sang trọng, nét quý phái và tầm giá tốt cho một sản phẩm chất lượng, nếu bạn là một doanh nhân, một nhân viên văn phòng hay một người hay gặp gỡ đối tác thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Với đa dạng dòng máy từ dòng Quarzt truyền thống, cho tới dòng Automatic lịch lãm,không chỉ bởi thế mà chất liệu Orient sử dụng cũng rất hoàn hảo  và đa dạng, từ chất liệu thép 316L cho tới 416L chống ăn mòn và Oxy hóa, dây da  thật thời trang và cá tính, nhìn chung Orient mang đến cho khách hàng Việt sự yên tâm về chất lượng, điều khách hàng thực sự quan tâm là làm sao sở hữu được một chiếc Orient với giá tốt nhất và cạnh tranh nhất.

 

Thời trang - phong cách và đẳng cấp là điều mà Orient hướng đến người dùng

 

Là một đại lý chính hãng - Đồng hồ Hiếu Tín với hơn 20 năm trong ngành cam kết rằng giá Orient tại đây là tốt nhất, niêm yết giá của nhà sản xuất, ưu đãi 10% cho khách hàng, tặng thêm tiền mặt tới 100.000 cho chi phí xăng xe khi đến mua hàng trực tiếp tại Shop và đặt hàng Online. Cam kết sản phẩm chính hãng , có chứng nhận đại lý, thẻ bảo hành có giá trị quốc tế và sách hướng dẫn.

 

Với mục đích mang đến cho khách hàng những thông tin tốt nhất về giá trị sản phẩm và chi phí tốt nhất thông qua bài viết này, mong rằng khách hàng sẽ tìm mua được cho mình những mẫu đồng hồ Orient phù hợp nhất.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh