Những Model đồng hồ đeo tay bán chạy 2019

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 10-07-2019 22:37:42
Ngày nay , khi mà internet trở nên phổ biền rộng rãi đã giúp khách hàng tiếp cận được rất nhiều những thông tin về sản phẩm mà họ cần tìm và đồng hồ đeo tay là một trong số đó. và dưới đây là một trong những hình ảnh đồng hồ bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam.

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Năm 2016 - Với rất nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng được giới thiệu tới khách hàng tại Việt Nam nổi bật là những thương hiệu đến từ Nhật như Seiko Orient hay Citizen .... tuy nhiên việc tiếp cận lại không được như mong muốn từ nhà sản xuất, khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn những mẫu mang phong cách cổ điển, thời trang hơn là gu sang trọng đẳng cấp như dòng Seiko thủy quân lục chiến , Orient Automatic dòng In-hourse ..... thêm vào đó là sự lớn mạnh của những thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ như Neos , Aolix ..... đã đánh dấu 1 năm đầy xáo trộn về thị hiếu và số lượng đồng hồ bán ra tại riêng Việt Nam.Tổng quan mà nói về doanh số các thương hiệu Nhật Bản đứng đầu, thứ 2 là những thương hiệu Thụy Sỹ và sau cùng là những thương hiệu chính hãng giá rẻ như Neos. cùng nhìn lại những mẫu đồng hồ bán chạy nhất năm 2016 vừa qua nhé.


 Vị trí đầu tiên về độ Hot và được săn lùng nhiều nhất là dòng Seiko 5 quân đội hay dòng thủy quân lục chiến


   SEIKO 5 NAM SNK805K2


Tiếp đến là mẫu đồng hồ tự động sử dụng dòng máy In-hourse được trình làng vào đầu năm 2016



  DÒNG ORIENT FEV0J002WY 


Kế đến là phiên bản năng lượng ánh sáng của Citizen 



                                                                                                                  CITIZEN ECO-DRIVE AO9003-16A

Dòng Titan Siêu mong cũng rất được ưa chuộng bởi giới văn phòng, năm 2016 đánh dấu sự lớn mạnh của Titan và khẳng định mình trong lòng người dùng.



                                                                                                                                           TITAN SIÊU MỎNG 1043WL02


Phiên bản Automatic của Pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đánh dấu kỉ nguyên đơn điệu khi LC trước giờ chỉ có dòng Quarzt truyền thôngd




Cuối cùng là phiên bản chính hãng giá mềm rất được giới trẻ ưa chuộng NEOS - chính hãng



                                                                                                                         PHIÊN BẢN NEOS CẶP ĐÔI N40664


Trên đây là những mẫu dòng sản phẩm ưa chuộng nhất trong năm qua, năm đánh dấu sự vươn lên vượt trội của công nghệ chế tác đồng hồ Nhật Bản không hề thua kém những thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. không chỉ dừng lại ở đó mà đội ngũ chuyên viên cao của họ cũng không ngừng nghiên cưu phân tích và đề xuất những thay đổi đậm chất thẩm mỹ nghệ thuât,chính vì thế mà đồng hồ chính hãng chất lượng với giá mềm là xu hướng tất yếu hiện tại - góp phần đẩy lùi và xóa bỏ hoàn toàn hàng Fake , hàng nhái đang ngáp ngáp tại Việt Nam.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh