Nhanh kẻo không kịp – khi gặp những dấu hiệu này hãy mang đồng hồ đi bảo dưỡng nhé

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-12-2019 08:27:32
Đồng hồ là vật trang sức bên ngoài khá phổ biến hiện nay, ở nhiều quốc gia, cụ thể là Việt Nam đồng hồ còn mang một giá trí khác thể hiện phong cách, gu thời trang của người đeo. Chính vì thế mà việc giữ cho chiếc đồng hồ luôn mới và bền bỉ là điều quan trọng. Dưới đây là một vài dấu hiệu thường thấy mà chúng ta dễ dàng nhận ra để mang đồng hồ đi bảo dưỡng lại.


1. đồng hồ bỗng một ngày chạy chậm lại 

Đây là một điều khó chịu khi mang một chiếc đồng hồ chạy thiếu chính xác so với bình thường, đây là dấu hiệu của với những nguyên do hàng đầu như : hệ thống các kim sau một thời gian dài sử dụng cham vào nhau gây ma sát dẫn đến chạy sai giờ. Đây cũng có thể là dấu hiệu để bạn phải thay Pin (Có thể là do dùng lâu năm mà Pin yếu  hoặc vừa mua Pin đã yếu do trừng bày trước đó tại các Shop)

 


Đồng hồ chạy sai giờ chủ yếu là do Pin không còn đủ năng lượng (Đối với đồng hồ chạy Pin)


 

Nếu bạn sử dụng đồng hồ cơ (Automatic) thì việc chậm giờ là lẽ đương nhiên , vì khi sử dụng đồng hồ cơ bạn phải chấp nhận sai số, việc sai số không quá lớn, chỉ tầm 10 – 20 s / ngày. Tuy nhiên nếu sai số nhiều thì bạn cũng nên mang đến các Shop uy tín chính hãng để được bảo dưỡng nhé

 

2.  Phía trong mặt kính gợn hơi nước gây mờ kính

Đây là dấu hiệu của việc của đồng hồ bị vào nước , lượng nước tuy nhỏ nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến những chi tiết vốn rất nhỏ (nano) của đồng hồ , dễ gây rỉ sét và hư hỏng không thể khắc phục nên bạn không được phép chủ quan trong trường hợp này nhé. Hãy nhanh nhất có thể để sớm mang chúng đi bảo dưỡng nhé. Nếu bạn ở TPHCM có thể mang đến địa chỉ 595 Lạc Long Quân P10 Tân Bình để được hỗ trợ miễn phí nhé

 

 

Hơi nước đọng ở trên mặt kính là dấu hiệu đồng hồ của bạn cần phải được đi bảo dưỡng càng nhanh càng tốt

 

3.  Bề mặt đồng hồ với các vết rạn nứt

Có nhiều trường hợp mặt kính đồng hồ bị rạn nứt do va đập hoặc do chất liệu kính làm bằng mica….những vết rạn nứt này thường mang đến nguy cơ lớn về việc đồng hồ bị vào nước như ở trên, trường hợp này bạn hãy mang đến các shop uy tin để bảo dưỡng nhé.

Ngoài ra còn nhiều dấu hiệu khác xảy đến tùy theo thời gian sử dụng lâu hay sớm như phai màu, dây đeo bị rỉ sét….. tuy nhiên những dấu hiệu trên chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đồng hồ mà thôi nhé.


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN