Nếu cần đồng hồ đẹp cho nam nữ giới có thể xem qua những lời khuyên này

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-12-2019 09:00:35
Không ít nữ giới lần đầu mua đồng hồ để làm quà tặng nên thường khó tránh bởi những bỡ ngỡ , không biết chọn mua thế nào để có được chiếc đồng hồ đẹp, dưới đây sẽ là một vài chia sẻ, chúng ta cùng xem nhé.

 

1. đồng hồ đẹp phải sở hữu chất liệu tốt và không bị rỉ sét

Đây là sai lầm lớn nhất của những người theo phong cách mua cho có và sở hữu nhiều đồng hồ để thay đổi, bạn sẽ bị xem thường nếu mua nhiều đồ giả (đồ giả thì làm gì có được chất liệu tốt chứ) và ngược lại bạn sẽ được xem là con nhà giàu đấy. chất liệu phổ biến ở đây là thép không rỉ với các loại thép như 316L , 416L , Platim siêu bền và nhẹ….

 

 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý màu sắc đấy nhé, công nghệ mạ PVD sẽ cho màu vàng như vàng 18K sang trọng và sáng bóng, chú ý rằng nếu đồng hồ có màu vàng đậm thì cần cân nhắc kỹ bạn nhé.

 

2. Thiết kế trẻ trung và phải có những điểm nhấn khác biệt

Tùy theo sở thích, độ tuổi, mục đích sử dụng hay công việc mà bạn nên chọn cho mình những thiết kế phù hợp, vẻ đẹp của đồng hồ 70% được đánh giá bởi thiết kế đấy nhé. Ngoài ra để đồng hồ thêm chất bạn có thể chọn những model có thiết kế với những điểm nhấn khác biệt, đại loại như là nhiều kim, có thể phát quang trong bóng tối, mặt số đẹp….

Phải nhớ rằng thiết kế quan trọng lắm đấy nhé, nó thể hiện khả năng thẩm mỹ của bạn đấy nhé

 

 

3. Tùy theo sở thích người đeo mà chọn dây da hay dây kim loại

Khoản này rất nhiều bạn chọn đúng khi mua đồng hồ cho chính mình, nhưng nếu mua làm quà tặng đồng nghiệp, người thân hay anh chàng người yêu thì phải hỏi trước nhé, bạn đừng ngại bởi chúng ta có xa lạ đâu mà phải không?

 

 

4.  Xuất xứ dòng máy là điều bạn cần phải biết

Giá trị của đồng hồ nằm ở đây nè “You” bởi vì sao?

Bạn chỉ cần nhớ, sản phẩm tốt thường sử dụng máy của Nhật hay các dòng máy của Châu Âu mà cao cấp hơn là Thụy Sỹ , phổ biến nhất vẫn là máy Trung Quốc, đặc điểm để bạn nhận định chính xác về xuất xứ máy dễ thấy nhất chính là giá tiền, đồng hồ có giá rẻ 2 300K thì chắc chắn là máy Trung Quốc rồi nhé (C) , gần 1 triệu thì có thể là máy của Nhật….

 

Để chính xác hơn bạn có thể nhìn ở phía dưới nắp đáy đồng hồ (đối với shop đồng hồ chính hãng hoặc uy tín nhé, vì hiện nay người ta có thể khắc được chữ lên nắp nhé, phiêu lắm nhé cả nhà)

 

5.  Đẹp về lâu dài là cửa hàng bán phải nhiệt tình trong việc bảo hành hậu mãi về sau

Cái này thì khỏi nói thêm chắc các bạn cũng đủ hiểu, một khi vào Shop đồng hồ chính hãng thì bạn chỉ có mà lăn tăn không biết chọn mẫu nào vì chúng đều đẹp, lúc này cách tốt nhất là bạn nên chọn theo phân khúc giá để có thể chọn được đồng hồ đẹp nhé.

Và đúng như tiêu chí đề cập ở trên, khi vào Shop bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá chính hãng , bảo hành toàn quốc tại bất kỳ đại lý chính hãng nào nhé.

Đó là những lời khuyên dành cho bạn , nhất là các bạn nữ khi muốn mua đồng hồ để làm quà tặng trong những ngày lễ sắp tới nhé. Mong là bài viết có ích cho bạn trong việc chọn được một chiếc đồng hồ đẹp chất nhé !


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG ; ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN