Gợi ý 3 mẫu đồng hồ nam và đồng hồ nữ đẳng cấp làm quà tết cho bố mẹ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-12-2019 16:48:07
Không phải bia rượu, cũng không phải những món quà xa xỉ ngoài kia là những món quà tết được ưa chuộng đâu nhé, có bao giờ bạn tự hỏi chính cha mẹ mình thích gì để mua không? chắc là không rồi, nhưng nếu bạn là người tinh tế sẽ nhận ra được đồng hồ đeo tay mới đích thực là một món quà ý nghĩa, hãy cùng xem chúng tôi gợi ý đến bạn những chiếc đồng hồ nam và nữ tốt cho cha mẹ nhé

1. Đồng hồ Seiko SNKM94K1

Không phải tự nhiên mà model này lọt vào tầm ngắm sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bố vào ngày lễ tết sắp đến, mà bởi chúng mang phong cách nửa cổ điển với bộ máy automatic chất lượng (Người lớn tuổi thường thích máy tự động) vừa pha chút vẻ hiện đại với thiết kế bắt mắt cùng gam màu sang chảnh.

Sự tinh thế được thể hiện thông qua việc nhà sản xuất mở rộng kích thước mặt đồng hồ với đường kính tới gàn 43mm (mặt lớn người lớn tuổi rất thích) , lịch giờ và thứ được đặt sát nhau giúp người đeo có thể xem giờ nhanh hơn, tại mỗi đầu vạch số được đính 1 nút dạ quang phát sáng trong bóng tối (Nét cổ điển của Seiko), vạch kim được cắt vát nhọn càng tô thêm vẻ đẹp cho đồng hồ.

 

Với  tầm giá vừa phải để bất kỳ người con nào cũng có thể mua để làm quà tết cho bố mình, bởi vì lý do đó mà Seiko SNKM94K1 là gợi ý đầu tiên cho bạn .

 

2. Đồng hồ OP nữ 2474DLK

Khác với nam giới đồng hồ nữ sẽ mang một phong cách hoàn toàn trái ngược, tiêu chí để “Ưng cái bụng” phái đẹp thường khó hơn rất nhiều so với của nam giới. Sự tinh tế trong thiết kế và thương hiệu chính là yếu tố để chọn mua đồng hồ mà phái đẹp nào cũng hướng đên Chiếu theo tiêu chí đó mà đồng hồ OP nữ 2474DLK được đưa vào danh sách model quà tặng cho hiền mẫu dịp sắp tới

Chú ý một chút bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tinh tế của model đồng hồ này, ½ phía mép niềng được đính những hạt kim cương nhân tạo sang chảnh trên một tông vàng 18K , dây được làm cách điệu càng tô thêm vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ này

Phía trong mặt số với lịch ngày được đặt tại vị trí 6h, các vạch chia giờ đều nét, mặt kính Sapphire chống trầy xước cùng bề mặt đường kính không quá lớn, tất cả tạo nên một sản phẩm đồng hồ đẳng cấp, phù hợp và tối ưu nhất để làm quà cho mẹ yêu dịp lễ tới. Đừng bỏ qua nhé, chắc chắn mẹ cảu bạn sẽ rất ưng cái bụng đấy.

 

3.Đồng hồ Orient Nam FEV0J001WY

Tiếp đến là Seri FEV0J001WY – đây có lẽ là siêu phẩm trong tầm giá dưới 5 triệu chắc chắn bố của bạn sẽ rất hài lòng , bởi hiện tại chưa có hãng nào ngoài Orient cung cấp dòng máy chất lượng nhất của mình trong phân khúc này đâu nhé. Điều này cho thấy họ rất ưu ái cho người dùng Việt đấy nhé. Bạn hãy khẩn trương , nhanh tay khi mà nhà sản xuất chưa tăng giá nhé .

Tổng quan thì model này khi vừa liếc qua đã thấy được nét đẹp từ vẻ ngoài với gam màu vàng 18K bắt mắt, vỏ được cách điệu niềng khía giống Rolex , kích thước đường kính mặt tầm 37mm, phù hợp với mọi cổ tay nam giới. đặc biệt hơn, model này còn trang bị dòng máy In-hourse mới nhất của Orient, độ chính xác gần như đồng hồ chạy bằng Pin, điều này giúp bạn bớt đi sự lăn tăn về sai số khi sử dụng đồng hồ cơ nhé.

 

Trên đây là những chiếc đồng hồ sang chảnh , đẹp, chất trong tầm giá vừa phải mà chúng tôi đã gợi ý đến bạn. hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý làm quà tết cho cha mẹ nhé

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG ; ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN