Nên mua đồng hồ tại đại lý hay trên sàn thương mại điện tử ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 11-12-2019 17:00:43
Có thể nói việc mua đồng hồ bây giờ dễ như ăn cháo, bởi thị trường đã có rất nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn, đủ phân khúc, thật giả cũng có, thêm nữa là các trang thương mại điện tử như Laz.ada , Sho.pee … cũng bày bán công khai, đại trà…. Và câu hỏi đặt ra là chúng ta nên mua đồng hồ tại các đại lý chính hãng ủy quyền hay sàn thương mại điện tử?

 

Bạn phải biết Sản phẩm chính của đại lý và website thương mai điện tử là gì?

Đối với đại lý chính hãng , họ chủ yếu trưng bày những thương hiệu phổ biến trên thế giới được nhà sản xuất ủy quyền tại nơi bán, phổ biến ở Việt Nam là những thương hiệu như : Orient , Seiko , Citizen, Titan , Lechateau , Adriatica , OP , Casio , Obaku Và một số thương hiệu Thụy Sỹ như Tissot , Rada, Longines…. Và đại lý bán theo giá đề xuất cùng chương trình khuyến mãi từ nhà sản xuất, thông thường mức giảm giá không quá 10% - 15%

 

 

 

Đối với website thương mại điện tử được nhiều người biết đến, họ hợp tác với những nhà bán hàng nhỏ lẻ, tại Việt Nam đa số nhà bán hàng nhỏ lẻ nhập các thương hiệu thời trang giá rẻ bên Trung Quốc và bán lại cho người dùng Việt, với giá cả khác nhau, chương trình khuyến mãi khủng khiếp lên tới 70% , những model này có giá khá rẻ phù hợp với xu hướng người mua.

 

 

Chất lượng là điều khác biệt và bạn cần phải sáng suốt

Đại lý ủy quyền với những thương hiệu kể trên , hiển nhiên là chất lượng tốt hơn, giá thành cũng cao hơn, dao động từ 2 triệu đến tầm 10 triệu, chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành có giá trị toàn quốc, có thể đổi trả hàng rất nhanh và có thể mua hàng hay vận chuyển đều miễn phí.

 

Còn với sản phâm đồng hồ trên các website thương mại điện tử chất lượng không cao, bởi đa số là giá rẻ , sản phẩm với bộ máy Trung Quốc, chất lượng vật liệu , công nghệ mạ không tối ưu. Ngoài ra thì quy trình mua hàng, chính sách bảo hành, đổi trả thường không  có (Bạn có thể test thử), thực tế rằng rất khó đổi trả hàng , bảo hành càng khó và chi phí vận chuyển hàng cao, thời gian nhận hàng có thể lên tới 1 tuần….

Thực tế trên đã được kiểm chứng, đối với đại lý nếu bạn có điều kiện có thể đến để mua đồng hồ chất lượng cùng những chính sách tối ưu nhé, ngoài ra bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử nếu cảm thấy thích và phù hợp với mình nhé.

Tới đây chắc bạn đã có chút thông tin để đưa ra quyết định lựa chọn rồi phải không nào ? Chúc các bạn sớm tìm được đồng hồ như mong muốn nhé