Tặng đồng hồ Seiko cho bố ngày tết là một lựa chọn sáng suốt và tinh tế

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-12-2019 16:49:55
Trong những người thân yêu của chúng ta, có lẽ cha me là những người quan trọng hơn cả đặc biệt là trong những tháng cuối năm này, một món quà biếu tết dành riêng cho họ là điều mà hầu như người làm con nào cũng làm, tuy nhiên để chọn được một món quà ý nghĩa phù hợp và được người nhận sung sướng đòi hỏi bản phải thật tinh tế mới làm được. Và đồng hồ Seiko đảm bảo sự tinh tế đó nếu bạn dùng làm quà cho chính người sinh thành ra mình trong dịp tết sắp tới

 

Bởi lẽ Seiko chính là thương hiệu huyền thoại gắn bó với họ từ ngày còn rất trẻ

Nếu bạn không phải là dân am hiểu về các thương hiệu đồng hồ thì điều này là mới mẻ với bạn, từ những năm thế chiến thứ 2 Seiko chính là thương hiệu đồng hồ mà ai cũng mong muốn có được, bởi Seiko ngày đó là thứ xa xỉ , phải mất rất nhiều tiền mới có được. Thế nên Seiko ngày đó chính là niềm mong ước của giới trẻ ngày đó. Đối với người cha hiện tại nó là một sự ấn tượng khắc sâu trong tâm trí, thế nên chắc chắn cha bạn sẽ thích món quà Seiko này. Đó chính là sự tinh tế

 

Seiko thời xưa có giá vài cây vàng

 

Lý do tiếp theo chính là Seiko của hôm nay sang chảnh , chất lượng và rẻ hơn rất nhiều

Seiko vẫn là Seiko, chỉ khác rằng công nghệ đồng hồ của họ đã thuộc dạng tầm cỡ thế giới với việc phát minh ra những cỗ máy cực kỳ chính sác, tinh xảo và chất lượng cao, chúng được trang bị trong các dòng mà chúng ta vẫn thấy trên thế giới như Seiko 5 , Seiko Kinetic, Seiko Aspron , Seiko Premier ……đây đều là những dòng siêu chất lượng so với thời xa xưa.

Không những chỉ sở hữu những cỗ máy hoàn hảo và độc quyên , Seiko của hôm nay còn có giá khá tốt, chỉ với tầm 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu những model đính đám như Seiko 5 rồi đấy, Việc chọn mua Seiko trong phân khúc giá vừa phải, bộ máy chất lượng làm quà biếu tết cho cha mình , thì đây chính là sự sáng suốt.

 

Đồng hồ Seiko 5 ngày này sở hữu bộ máy chất lượng cao 

 

Sáng suốt và tinh tế còn đỏi hỏi ở bạn một điều cực quan trọng

Đó là gì ? đó là hãy cẩn thận bởi bạn sẽ khó phân biệt được thật giả, với thị trường đồng hồ đầy rẫy sự cám dỗ bạn sẽ khó có thể tin ai được đâu nhé, hãy đến bất kỳ đại lý đồng hồ chính hãng ủy quyền nào để chọn mua đồ thật với ưu đãi , chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới màu sắc của đồng hồ, thường thì người lớn tuổi họ thích đeo những model đồng hồ với màu sắc vàng của vàng 18K nhé. Hoặc bạn có thể gửi mẫu cho bố mình chọn nhé, chúng ta là cha con mà không quá khó phải không nào ?

Đó là những gợi ý dành cho bạn, mong rằng qua bài viết bạn sẽ chọn được những model ưng ý nhất nhé !

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN