Mua đồng hồ giá rẻ để thỏa mãn sở thích – đó là sự lãng phí không cần thiết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-12-2019 16:45:18
Không phải tự nhiên mà chủ đề bài viết lại nói về thỏa mãn sở thích và sự lãng phí không cần thiết, bởi lẽ thực tế cho thấy có rất nhiều bạn trẻ vì thích rẻ mà chọn mua cho mình những chiếc đồng hồ giá rất rẻ được bày bán ngoài chợ, các thương hiệu trên sàn thương mại điện tử…. chúng thường không tương xứng với sô tiền bạn bỏ ra, dẫn đến việc bạn luôn thay đồng hồ mới, sa vào vào các cuộc khuyến mãi và hệ lụy là bạn lãng phí. Điều này có thât sự sai lầm ?

Bạn đang nghĩ 200K - 500K là một số tiền khá nhỏ nhoi.

Điều đó đúng nếu như một ngày bạn có thể kiếm được gấp 2 hay gấp 3 số đó, nhưng nếu so với thu nhâp chung của nền kinh tế thì nó không hề nhỏ, và chúng ta dùng số tiền đó để mua một sản phẩm đồng hồ rẻ tiền, chất lượng kém, độ bền thấp và khả năng chống nước dường như là không, sau khi mua chúng sẽ có vấn đề sau gần 30 ngày sử dụng , hãy tin tôi đi, tôi đã kiểm chứng và lỗi gặp nhiều nhất chính là vô nước và bong tróc nước sơn mạ.

 

Mua Đồng hồ giá rẻ chất lượng kém chính là sự lãng phí

 

Hệ lụy là bạn dễ có xu hương tranh thủ những cơ hội giảm giá và lại tiếp tục sử dụng số tiền đó cho những model đồng hồ giá rẻ mà bạn thích tiếp theo, rõ ràng đây là sự lãng phí, bởi lẽ đồng hồ chưa thật sự để chúng ta sống chết sở hữu chúng.

Trong 1 năm bạn mua 3 chiếc đồng hồ giá rẻ thì chắc chắn đó là sự lãng phí.

 

Bạn tự hỏi rằng “Người Xung Quanh Đang Âm Thầm Xăm Soi Chiếc Đồng Hồ” của bạn ?

Đồng hồ thời trang giá rẻ được bày bán ngoài chợ, website thương mại điện tử có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp , nhìn rất bắt mắt với các họa tiết như mặt kính cách điệu lănkinhsnh, đính hạt nhân tạo. tất cả tạo ra cho bạn sự thích thú và ưng ý, bạn mua và sử dụng chúng đúng với nghĩa là một vật trang sức .

Bạn bè đồng nghiệp, người xung quanh, người thân thường rất hay để ý những vật phẩm đó, và họ thừa hiểu sản phẩm bạn đang đeo như thế nào và có giá bao nhiêu, nó ảnh hưởng đến phong cách, gu thời trang và nét thẩm mỹ của chính bạn.

ư

Đồng hồ giá rẻ làm bạn nó kém sang trong mắt người khác

 

Sau nhiều năm tôi nhận ra và tôi ở đây chia sẻ lại đến bạn những điều trên. Khuyên bạn hãy chọn mua 1 chiếc mà thôi, trước tiên là phân khúc giá, tầm 2 hoặc 3 triệu chẳng hạn, hãy mua khi bạn dư dả, và đừng nên cố gắng mua đồ giá rẻ để thay thế.

 

Bởi nếu không là chúng ta đang tự hạ thấp mình và lãng phí đấy nhé

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN