Đồng hồ Orient hay Citizen đều là một lựa chọn tốt cho nam giới tuổi 30

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-12-2019 15:32:30
Nam giới tuổi 30 với phong cách chững chạc đặc trưng thường chú ý hơn đến sự chỉn chu trong tác phong, trang phục thường ngày,nó là một hiện thân của sự trưởng thành thông qua cái gu thẩm mỹ thời trang, bởi vì lẽ đó mà việc chọn mua một chiếc đồng hồ cho nam giới ở độ tuổi này thường phải kỹ càng hơn , và hiển nhiên Orient và Citizen là những thương hiệu được đánh giá cao cho nam giới tuổi 30 vì sao ?

Orient Và Citizen sở hữu thiết kế nam tính, mạnh mẽ và độc đáo

Đó chính là ưu điểm đầu tiên của 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới này được người dùng đánh giá cao, chúng ta có thể kiểm chứng với bất kỳ model nào của 2 thương hiệu này để có thể thấy rõ được điều đó. Tất cả những họa tiết dù là nhỏ nhất cũng được chế tạo một cách ti mỉ và công phu, hợp thành một tuyệt tác hội tụ đầy đủ những cái đẹp , cái chất của đồng hồ , qua đó tôn vinh vẻ sang trọng và quý phái cho người đeo.

 

 

 

Sở hữu bộ máy công nghệ độc quyền

Orient đến nay đã sở hữu bộ máy In-house đời thứ 4, đây là dòng máy cao cấp nhất của Orient , điều tuyệt vời hơn hết là bộ máy này đều được trang bị trong các model mới nhất mà Orient mang đến Việt Nam , Nếu bạn không thích bộ máy Automatic thì bộ máy Quazrt  chạy bằng Pin cũng rất chất lượng,độ bền cao và giá đồng hồ còn rẻ hơn rất nhiều đấy.

Còn với Citizen , chắc hẳn ai ai cũng đã nghe về cụm từ “Solar” nhỉ, đó chính là bộ máy năng lượng ánh sáng mà Citizen sở hữu độc quyền hiện nay, chỉ với nguồn sáng từ ngọn nến cũng đủ cung cấp năng lượng để đồng hồ hoặt động, không những vậy mà khả năng trữ năng lượng cũng rất tuyệt nhé, đồng hồ có thể hoạt động 6 tháng dưới điều kiện thiếu sáng mà không cần phải cấp thêm năng lượng nữa đấy. Quá tuyệt phải không nào

 

Giá thành phù hợp với người dùng Việt

Đây cũng chính là lý do mà Orient và Citizen bán chạy tại Việt Nam, với tầm giá từ 3 triệu trở lên thì đây là phân khúc giá phù hợp với mọi nam giới ở tầm tuổi 30, độ tuổi mà công việc và thu nhập đã ổn, Ngoài ra đây cũng là mức giá tối ưu nhất so với những thương hiệu khác tại Việt Nam. Đó là những lý do để nam giới chúng ta nên sở hữu Orient và Citizen để mang đến một phong cách đặc biệt của nam giới tuổi 30 nhé.

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN