Làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá hợp lý

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-12-2019 15:50:41
Với rất nhiều bạn trẻ, việc sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu cũng được cân nhắc rất kỹ lưởng, bởi một phần đồng hồ thường có giá khá cao nếu như chúng ta không thật sự am hiểu về lĩnh vực này. Tuy nhiên sẽ dễ dàng để cho bạn lựa chọn nếu như bạn xem qua những lời khuyên của chúng tôi dưới đây.

 

Hãy Lựa chọn một thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp

Đó là một ý tưởng không tồi nếu bạn không muốn bỏ ra số tiền khá lớn để có thể sắm cho mình một chiếc đồng hồ chính hiệu. cần phải thông tin đến bạn rằng, tại Việt Nam các thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng, đây là những thương hiệu mua lại bộ máy của các nhà máy sản xuất máy đồng hồ, tự mình đầu tư dây chuyền lắp ráp hoặc thuê gia công… Phổ biến là các thương hiệu như Neos ,  Essence , Gucci….

Ưu điểm của những thương hiệu thời trang này chính là giá rẻ, thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã và màu sắc, để sở hữu những chiếc đồng hồ này bạn chỉ cần đầu từ trên dưới 1 triệu đồng thôi nhé

 

Hãy chọn một hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật thay vì Thụy Sỹ

Trên thế giới vốn có khá nhiều các tên tuổi trong lĩnh vực này nhưng phổ biến nhất vẫn là 2 nền công nghiệp chế tác lớn là Nhật Bản Và Thụy Sy, việc chọn mua những chiếc đồng hồ hàng hiệu đến từ Nhật cũng là một gợi ý dành cho bạn đây.

 

 

Với tầm giá từ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu những model tên tuổi đến từ các thương hiệu lớn như Seiko , Orient , Citizen ….

 

Cân nhắc trong việc lựa chọn đồng hồ chạy bằng Pin hay đồng hồ tự động

Bởi tính thiết kế cực kỳ phức tạp của bộ máy tự động mà  dồng hồ sử dụng năng lượng Pin sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ trang bị dòng máy tự động, thế nên để bạn có thể sở hữu đồng hồ chính hãng với giá hợp lý nhất thì nhất định bạn phải quan tâm tới tiêu chí này nhé

 

Chọn đúng nơi bán uy tín để hưởng ưu đãi, chính sách và tránh bị lừa

Đây là điều đáng để bạn phải quan tâm nhất đấy, thông thường các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam đều có các thương hiệu phổ biến thế giới và được ưa chuộng tại Việt Nam, các đại lý này tuân thủ chính sách về giá từ hãng và cũng là nơi tiếp nhận bảo hành cho dù bạn mua của bất kỳ đại lý nào nhé.

Đó là những gợi ý dành cho bạn, để bạn có thể cân nhắc tính hợp lý mà chọn mua được một chiếc đồng hồ hàng hiệu tối ưu nhất nhé. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp ích được cho bạn về sau.

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN