Sai lầm nếu chúng ta cho rằng Orient là thương hiệu đồng hồ lạ hoắc

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-01-2020 13:42:28
Không hiếm khách hàng mua đồng hồ tỏ ra e ngại đối với thương hiệu đồng hồ Orient hiện nay, số nhiều tỏ ra sự nghi hoặc về chất lượng cùng tầm giá, số còn lại thường bỏ qua vì cho rằng “Chưa từng nghe về tên của nó”. Đó thật sự là một sự ngộ nhận sai lầm, bởi lẽ nếu bạn chọn Orient thì bạn sẽ được nhiều hơn giá trị thực tế , và chắc chắn bạn sẽ nuối tiếc nếu như bạn chọn mua bất kỳ một sản phẩm đồng hồ của thương hiệu khác nào cùng tầm giá. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét kỹ nhé !

 

Orient là một trong tứ đại thiên vương trong đế chế đồng hồ Nhật Bản

Xét về vị trí thị phần của Orient trên thế giới thì Orient chiếm tỷ lệ chừng 15,78% , được đánh giá là thương hiệu nằm trong Top 10 thương hiệu lớn thế giới, Orient đã đóng góp rất nhiều những dòng đồng hồ kinh điển trong những buổi triển lãm thế giới.

 

 

Tại Nhật Bản – Orient là cái tên đình đám cùng với Seiko Citizen và Casio tạo nên một đế chế đồng hồ với sự cạnh tranh khốc liệt về công nghệ. Trong những năm vừa qua Orient đã trình làng phiên bản đồng hồ mới nhất của mình – Orient Star

 

Orient là thương hiệu đồng hồ phổ biến và bán chạy tại Việt Nam

Điều này chắc chắn sẽ xóa tan những hoài nghi của bạn về một thương hiệu “lạ hoắc” phải không ? Orient xuất hiện ở Việt Nam từ những năm sau thế chiến thứ 2 với dòng huyền thoại Orient 3 Sao (3 ngôi sao) , dòng Orient SK ….đây là những dòng đi sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt thời đó cho đến tận bây giờ

 

 

Hiện tại Orient mang đến Việt Nam những model đẳng cấp hơn cùng công nghệ chế tác tinh xảo , kiểu dáng mang tính mỹ thuật rất cao. Điểm đặc biết của Orient chính là phân khúc giá cực tốt mà bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu chúng.

 

Orient cho khách hàng nhiều hơn về giá trị công nghệ so với bất kỳ thương hiệu nào

Nếu như bạn chưa hiểu rõ thì có thể từ từ tìm hiểu thêm, nhưng nếu bạn có một chút kiến thức về đồng hồ bạn sẽ dễ dàng nhận ra và nhận ra được sự khác biệt trên mỗi chiếc đồng hồ Orient, dễ nhận thây nhất chính là sự tỷ mỷ trong các chi tiết như mặt số, vạch chỉ giờ, hoa văn…và luôn thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng thời trang và mong muốn của người dùng

 

Điểm nhấn tiếp theo chính là giá trị của bộ máy, Orient sẵn sàng trang bị những dòng máy mới nhất của mình trong cả những model phân khúc tầm trung, điều này rất hiếm thấy ở bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới hiện nay. Độ chính xác là tuyệt vời cùng độ bền có thể lên đến hơn 10 nam.

Bạn thấy đó – Orient chính là sự khác biệt chứ không phải là ít phổ biến như chúng ta hay nói là “Lạ Hoắc” nhé. Với tầm giá từ 3 triệu Orient thật sự là thương hiệu tốt để chúng ta mua.

 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN