Không phải thương hiệu đồng hồ thụy sỹ nào cũng có giá trên trời

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-01-2020 13:56:08
Cũng không biết từ bao giờ mà chúng ta đều có cái nhìn ngao ngán khi nói về giá đồng hồ chính hãng của Thụy Sỹ, đồng ý rằng bộ máy Thụy Sỹ là tốt nhưng đâu phải vì thế mà chúng có giá trên trời chứ? Trong phân khúc giá tầm trung, phù hợp với thu nhập của người Việt thì Adriatica chính là thương hiệu Thụy Sỹ để chúng ta không thể bỏ qua đấy.

 

Trước tiên hãy chiêm ngắm chiếc Adriatica A8242.1213Q và giá của nó

Model này có ngoại hình mảnh mai thường thấy của những chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, lớp kính được  uốn cong đặc trưng cùng họa tiết hiển thị giờ, lịch một cách tối giản nhất, đồng hồ được bảo vệ với lớp vỏ bằng thép không rỉ 416L mạ vàng 18K bằng công nghệ xi mạ cao cấp PVD, thiết kế kín nước cùng phong cách dây da thời trang, năng động.

Đồng hồ trang bị bộ máy Quarzt cao cấp của Thụy Sỹ cho độ chính xác gần như tuyệt đối và độ bền tối đa.Và Model này có giá trên 5 triệu , mức giá rất hấp dẫn phải không ạ?

 

Kế đến là phiên bản thể thao Adriatica A1160.1213QF có gì đặc biệt

Điểm khác biệt của model này chính là kiểu dáng hầm hồ dành cho dân thể thao, thích sự cá tính , phía trong mặt đồng hồ được khắc họa rõ nét 3 vòng tròn nhỏ hiển thị các thông số như lịch thứ, lịch ngày và lịch tháng, phía dưới là bán khuyên hiển thị giờ sáng – giờ tối.

 

Phiên bản đồng hồ thụy sỹ này trang bị lớp vỏ bằng thép 416L được mạ vàng cao cấp 18K, cho tông màu sáng trung thực và không phai màu theo thời gian. Giá của chiếc này dao động trên dưới 6 triệu, một phân khúc giá hấp dẫn để bạn có thể sở hữu một chiếc Thụy Sỹ đẳng cấp nhé

 

Sau cùng là phiên bản ưa chuộng Adiratica A1090.2111Q sao lại bán chạy

Đây là dòng model  đồng hồ thụy sỹ với vẻ ngoài rất quen thuộc nhé – na ná như Rolex  với mắt dây nhỏ, vỏ cách điều niềng khía đẹp mắt, màu mặt đồng hồ sáng và sang trọng. Với mức giá tầm 6 triệu thì đấy là lý do mà  model này bán chạy nhất đây

 

Bạn thấy đấy, rõ rằng không phải thương hiệu Thụy Sỹ nào cũng có giá ngất ngưởng phải không? Giá thành của chúng phụ thuộc nhiều vào công nghệ, chất liệu và tên tuổi của thương hiệu đó, hãy cứ nhìn Rolex bạn sẽ rõ khi mà vàng 18K được sử dụng cả trong chế tác đồng hồ thì hỏi sao chúng không cao giá cho được.


 

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN