Citizen ông vua về công nghệ năng lượng ánh sáng và giá trị của đồng hồ citizen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-01-2020 16:01:12
“Năng lượng ánh sáng” hay “năng lượng mặt trời” chắc chúng ta nghe riết cũng biết là họ nói tới cái gì nhỉ ? nào là điện năng, đầu tư điện mặt trời…. toàn những thứ chẳng có gì đặc biệt cả. Đùng một phát bạn hét toáng lên khi nghe nhân viên tư vấn đồng hồ bảo rằng đồng hồ này chạy bằng năng lượng từ ánh sáng. Thế mới nói Citizen đúng là ông vua về công nghệ mà.

 

Có thể nhận thấy Thụy Sỹ là nguồn gốc của đồng hồ đeo tay thời thượng và xa xỉ,nhưng người ta cũng biết đến một đất nước Nhật Bản với những thương hiệu đẳng cấp thế giới và sở hữu công nghệ độc quyền mà cụ thể trong bài viết này là “Citizen Eco Drive”

Citizen lần đầu công bố công nghệ “Eco-drive” và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đồng hồ toàn thế giới, công nghệ này cho phép ánh sáng đi xuyên qua bề mặt và được chuyển hóa thành năng lượng dự trữ giúp đồng hồ hoạt động liên tục…. điều đặc biệt là năng lượng dự trữ này giúp đồng hồ hoạt động trong thời gian dài tới 6 tháng.

 

 

Nguồn sáng có thể được xuất phát từ ngọn nến hay bất cứ vật phát quang nào như bóng đèn… đều tạo ra năng lượng cho đồng hồ hoạt động về lâu dài, tuổi thọ của Pin dự trữ lên tới 6 năm. Chính những điều đó mà Citizen trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ này và ứng dụng vào sản phẩm của mình với dòng chữ “Eco Drive” trên bề mặt.

 

 

Xuất hiện  tại Việt Nam những năm gần đây , Citizen Eco drive hầu như là sản phảm chủ lực và bán chạy , với phân khúc giá từ 7 triệu đồng, Eco drive xứng đáng là một công nghệ đẳng cấp cho nam giới ưa thích công nghệ hiện nay.

 

Đó là những thông tin về một ông vua về công nghệ trong chế tác đồng hồ, một gợi ý nho nhỏ để bạn thôi bỡ ngỡ khi nghe cụm từ năng lượng ánh sáng trog chế tác đồng hồ nhé


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN