Tết tới “Đít” rồi đấy - bạn đã mua đồng hồ Neos chưa ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-03-2020 08:42:26
Những ngày tháng cuối năm đang dần trôi qua trong vội vã , chúng ta ai cũng hối hả bởi “Tết” đến rất gần rồi. Thời gian dành cho bản thân cho việc trau chuốt và chỉn chu trong tác phong là điều hết sức cần thiết để thưởng cho chính mình sau gần 1 năm phấn đấu. Hãy nhìn xem trên tay bạn đã có đồng hồ chưa? Nếu chưa thì chúng ta cùng tìm hiểu một thương hiệu Neos cao cấp với giá hợp tình hợp lý nhé

Video Đà Lạt Mùa Đông :  Cảnh đẹp đà lạt vào mùa đông

 

Trước tiên bạn hãy thử chiêm ngưỡng model đồng hồ Neos N30872 – phiên bản bán chạy rất được các bạn trẻ nam giới đặt mua… giá khuyến mãi cho phiên bản này là từ 1.500.000 cho đến dưới 1.800.000 . đây cũng là phân khúc giá phổ biến của thương hiệu này.

 

Có thể nhận thấy Style thời trang hiện đạng trong thiết kế, kiểu dáng, sự giản đơn càng làm tăng sự tinh tế mà không kém phần sang chảnh – “Gu” hiện nay của đại bộ phận nam giới, không thích cầu kỳ thích sự giản đơn.

 

Không chỉ tối giản về thiết kế, chất lượng của thương hiệu này cũng thuộc dạng “Chiều lòng khách” khi mà đặt mua hẳn bộ máy Miyota của Citizen vốn mạnh mẽ, chính xác và có độ bền rất cao, công nghệ PVD mạ vàng cao cấp cho màu vàng chuẩn của vàng 18K, mặt kính trang bị với 100% Sapphire nguyên khối, chống trầy xước gần như hoàn hảo. Là thương hiệu thời trang cao cấp ưa chuộng tại xứ Hàn,  chắc chắn sẽ khó tìm ra dc một sản phẩm chất lượng trong phân khúc tầm trung như thế hiện nay.

 

Ở Việt Nam vỏn vẹn chỉ có vài đại lý của Neos mà thôi, nên bạn có thể đến Shop Đồng Hồ Hiếu Tín tại TPHCM để trải nghiểm và chọn cho mình một chiếc phù hợp nhé.

Thông tin đến bạn rằng Neos bảo hành sản phẩm tới 5 năm, giảm giá hót cùng chính sách “Thay Pin Miễn Phí VĨnh Viễn” về sau nhé


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN