Cảm nhận của một thằng gà mờ khi lần đầu vào Shop mua đồng hồ hàng hiệu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-03-2020 08:42:11
“Bỡ ngõ” chính là cụm từ mà phần lớn dân “Gà Mờ”như tui khi bước chân vào một shop đồng hồ hàng hiệu chính hãng, một loạt các thương hiệu từ tầm trung đến cao cấp, thậm chí là cả hàng đỉnh nữa nhé (Nữ nhân viên bán hàng giới thiệu khi mình hỏi ấy). Chẳng hiểu gì về máy móc, cũng chẳng có tiêu chí gì to tát ngoài “Rẻ - đẹp – chất”…. Điều không thể ngờ rằng là mình đã mua được một chiếc đồng hồ chính hãng thảo đủ 3 tiêu chí đó . Chuyện đơn giản chỉ có thế thôi.

Video Đà Lạt Mùa Đông :  Cảnh đẹp đà lạt vào mùa đông

Bước vào cửa Shop tôi được mời chào tử tế như bao Shop khác – cái này tui cũng thừa biết và các shop chỉ khác nhau ở chỗ “Nhiệt Tình Vô Điều Kiện” mà thôi. Nàng xuân mở lời với một câu nói dễ nghe dịu dàng : Anh cứ dạo 1 vòng xem qua các thương hiệu, khi e thấy a dừng lại ở thương hiệu nào e sẽ hỗ trợ anh về nó…. Thế là tôi dạo và tất nhiên chẳng dừng ở thương hiệu nào quá 5s.

 

 

Lúc này nàng mới nói câu tiếp thế nào : Để e giúp a một chút về tiêu chí chọn nhé, a có thể cho e biết a quan tâm đồng hồ giá trên 1 triệu , 2 triệu hay cao hơn? Và a muốn đồng hồ chạy Pin hay tự động, dây da hay thép … Tất nhiên e không hỏi vồn vập thế đâu, chỉ là tui viết ra cho nhanh ấy

Lúc này “Bỡ ngỡ” thật sự, hồi giờ cứ mua ngoài chợ giá bèo cho vui, hoặc trên mạng…. có quan tâm gì nhiều đâu, đành hỏi một câu cho có “e nói cho a nghe về bộ máy này đi”

Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật, họ sản xuất ra bộ máy, với chiếc a đang cầm thì là dòng máy “in-housre” đời mới nhất, độ chính xác cao và tuổi thọ lên đến cả chục năm , thậm chí là còn hơn…. “Ngớ người… vì mua hàng giá rẻ hồi giờ có cái nào quá 6 tháng mà hok vào nước, bong trong, chết mát, chạy sai đâu ta….”.

 

Màu vàng này không bong phải không e ? – Vâng anh, khác biệt là ở công nghệ xi mạ PVD a nhé, người ta mạ 7 lớp, lớp trên cùng là lớp vàng 18K mỏng, nên không bong tróc, và thời gian phai màu rất lâu a nhé….

Sự ngỡ ngàng của tuu về “đồng hồ hàng hiệu” được thông ngay sau những lời giải thích ấy…. tôi chợt nhận ra mình đã quá dễ dãi trong việc chi tiêu cho những chiếc đồng hồ trước đó và quan trọng hơn là tôi đang lãng phí tiền của mình mà không hề hay biết.

Tôi chọn cho mình một chiếc và đó là thương hiệu OP – e nói rằng đây là chiếc đồng hồ sử dụng máy do thụy sỹ sản xuất…. tự nhiên tôi cảm thấy có gì đó khoan khoái trong lòng bởi tôi đã hiểu ra và có được tiêu chí thông qua kiến thức ít ỏi kia…. Và chọn được cho mình một chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá vừa phải này – một phần thưởng xứng đáng cho 1 năm của tôi làm lụng và 1 phần khuyến mãi cả về giá và kiến thức từ bạn nhân viên bán hàng.

Chuyện chỉ có thế thôi – Bạn chắc hiểu được ý tôi muốn chia sẻ phải không?


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG : ĐÔNG HỒ HIẾU TÍN