Làm thế nào để nam giới chọn được đồng hồ theo ý của mình

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-05-2020 11:05:58
Điều này hẳn nhiên luôn tồn tại trong tâm trí của nam giới khi có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng. Phần là bởi có quá nhiều sự lựa chọn,da dạng thương hiệu, kiểu dáng và màu sắc. Giá cả cũng là một mê hồn trận gây nhiễu chính họ. Bạn đừng quá lo lắng cứ dựa vào những tiêu chí sau, nhất định bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất

Trước tiên bạn hãy chú ý tới thiết kế của model minh muốn chọn

Kiểu dáng nam tính - bạn phải nhớ, đây là tiêu chí hàng đầu quyết định chiếc đồng hồ đó có hợp với bạn không, thông thường nam giới thường chuộng những model đơn giản mà tinh tế hoặc thiên về thiết kế phong cách, cái này bạn phải xem cá tính, tính cách của chính bạn để chọn nhé. 

 

 

Và... bạn phải xác định phong cách của chính mình


Mỗi người có một hướng phong cách khác nhau, thậm chí là cùng 1 người nhưng mỗi hoàn cảnh, mỗi thời điểm lại hướng theo phong cách khác biệt. Cụ thể:

Bạn là người lịch sự, vậy thì một chiếc đồng hồ theo hình thức cổ điển có mặt số và 3 kim sẽ là lựa chọn tối ưu, rất đơn giản nhưng vẫn lịch sự và sang trọng.

Bạn thuộc tuýp đàn ông nhẹ nhàng và lãng mạn, hãy tìm đến những chiếc đồng hồ có kiểu dáng lạ mắt để làm tăng màu sắc cho cuộc sống của mình.

Nếu là con người chỉnh chu, cầu toàn và lịch sự, những mẫu đồng hồ cổ điển và đơn giản, trang nhã là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bạn thích khám phá, ưa sự dịch chuyển, hãy chọn một chiếc đồng hồ thể thao thật cá tínhBạn đẳng cấp và muốn thể hiện điều đó, hãy chọn một chiếc đồng hồ của các thương hiệu lớn và được thiết kế kỳ công nhé.


Tiếp theo hãy chú ý kích thước của cổ tay và kích thước đường kính mặt đồng hồ

 

Khi bạn mua đồng hồ bạn nên biết biết chính xác kích thước cổ tay của mình để chọn size mặt kính đồng hồ dễ dàng và phù hợp hơn. Cụ thể thì lựa chọn size đồng hồ nam như sau:

Size thông thường (Men’s Regular): có từ 37mm đến 39mm.

Size thể thao (Men’s Sport): từ 40mm đến 42mm.

Size lớn, rất lớn (Men’s XL): từ 45mm trở lên.

 

 


Cuối cùng là màu sắc và thương hiệu 

 

Màu sắc của đồng hồ cũng là tiêu chí bạn cần chú ý đến. Bởi màu sắc đồng hồ sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ và hợp thời trang của bạn đấy nhé.

Để lựa chọn màu sắc của đồng hồ bạn cần biết rằng tủ đồ của mình thiên về màu sắc tươi sáng hay trung tính. Đối với đồng hồ dây kim loại sẽ hợp với những bộ đồ sang trọng, còn đồng hồ dây da màu cơ bản như đen, trắng hay nâu sẽ dễ phối hợp với nhiều bộ cánh theo phong cách khác nhau.

Ở việt nam phổ biến là các thương hiệu sau : Orient , Seiko , Citizen , Olympianus , Adriatica , Lechatteau.... với giá chỉ từ 3 triệu thì đây chính là những thương hiệu phù hợp với khả năng tài chính của bất kỳ khách hàng nào tại Việt Nam

 


Trên đây là tất cả những chia sẻ để bạn thôi lăn tăn và chọn cho mình được một chiếc đồng phù hợp nhất nhé!


Author : Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín