Bí kíp chọn mua đồng hồ cho bạn nữ có đôi tay thon gọn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-05-2020 11:06:06
Những người phụ nữ có cổ tay nhỏ thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý. Nên mỗi khi mua hàng online thậm chí mua hàng trực tiếp tại shop nhưng vẫn gặp vấn đề như mặt đồng hồ quá to hay dây quá dài. Vậy có cách nào để phục không? Hãy cùng Minh Tường tìm ra cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ tay nhỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Nên ưu tiên mặt đồng hồ tròn hơn là mặt vuông nhé 

Những chiếc đồng hồ đeo tay nữ trên mạng thường rất bắt mắt gây ấn tượng cho người nhìn. Các nàng thường nghĩ mình sẽ đeo đẹp như mẫu ảnh trên mạng, nhưng thực chất có đeo đẹp như các mẫu ảnh hay không lại phụ thuộc vào kích thước cổ tay và mặt đồng hồ.Đối với những cô nàng có cổ tay nhỏ mặt đồng hồ tròn hoặc oval luôn là lựa chọn hàng đầu. Chiếc đồng hồ mặt tròn hoặc hình oval được kết hợp với dây đeo kim loại (nên chọn đồng hồ có mắt nhỏ) sẽ giúp tôn nên vẻ thon gọn và che đi khuyết điểm ở cổ tay bạn đồng thời tôn nên vẻ sang trọng quý phái mà chiếc đồng hồ mang lại. Các bạn có cổ tay nhỏ nên đến trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn về cách đo chu vi cổ tay chính xác để chọn được chiếc đồng hồ có size phù hợp nhất dành cho mình.

 

 

Hãy quan tâm đến chất liệu dây đeo để tôn vinh cá tính

Nên chọn đồng hồ đeo tay nữ bằng dây da hay kim loại là nỗi băn khoăn của rất nhiều cô nàng có cổ tay nhỏ. Có rất nhiều bạn thích đeo đồng hồ dây da bởi tính mềm mại nhẹ nhàng của nó. Người ta thường nói đồng hồ dây da được coi là “nàng thơ” của các nghệ nhân, chính vì vậy dây da thường có nhiều thiết kế đa dạng. Để người sở hữu tôn nét trẻ trung, nâng tầm đẳng cấp thì bạn đừng lo lắng một chiếc đồng hồ dây da sẽ làm cho bạn hài lòng.

 

 

Nhắc đến đồng hồ đeo tay nữ bằng kim loại là nhắc đến sử đẳng cấp sang trọng. Bạn là con người của công việc muốn khẳng định vị thế địa vị của mình thì  một chiếc đồng hồ kim loại là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn thích dây đồng hồ bằng kim loại, thì bạn nên lựa chọn những loại dây có mắt nhỏ, bản không quá dày, như vậy sẽ phù hợp với cổ tay nhỏ của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc nên hạn chế chọn những mẫu đồng hồ bản quá dày, mặt vuông và dây kim loại to. Và điều quan trọng hơn cả là bạn vẫn cần chọn cho mình một chiếc đồng hồ điều chỉnh size thật phù hợp sẽ làm tôn lên nét đẹp nơi cổ tay nhỏ nhắn.

 

Màu sắc thật sự quan trọng các nàng đừng bỏ qua nhé

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì đồng nghĩa bạn sẽ có nhiều lựa về các mẫu đồng hồ khác nhau. Cho dù đồng hồ có màu gì đi chăng nữa cũng đều hợp cả, thậm chí càng màu tối như nâu, đen, xanh than,... càng khiến bạn nổi bật hơn.Bạn có một làn da nâu mạnh mẽ, sẽ thật quyến rũ khi bạn chọn một chiếc đồng hồ mặt sáng kết hợp dây đeo mạ vàng sẽ là yếu tố giúp bạn lựa chọn cỗ máy thời gian phù hợp. Chính vì vậy yếu tố thẩm mỹ, còn phụ thuộc vào bạn chọn màu sắc đồng hồ theo phong thủy để hợp với mệnh của mình, mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống.

 


 

Bí kíp chỉ đơn giản thế thôi nhé các nàng. hãy đến trực tiếp đó là lời khuyên để có thể tự mình chọn lựa được ngay mẫu mình ưng ý nhé


Author : Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín