Những thói quen cần tránh để đồng hồ luôn mới và giữ nguyên được giá trị

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-05-2020 09:17:16
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ hoặc sẽ sở hữu trong tương lai thì đây là chia sẻ dành cho bạn. Bởi lẽ rất nhiều người với những thói quen thường ngày đã dần làm mất đi những vẻ đẹp , giá trị của chúng, thậm chí là hư hỏng đến mực tệ hơn là bạn chẳng muốn đeo chúng nữa. để tránh được điểu đó, chúng ta cùng tránh những việc sau nhé

Đầu tiên là thói quen mang đồng hồ khi tiếp xúc nước

Trong cuộc sống hằng ngày, nhiều bạn có thói quen đeo đồng hồ trong mọi sinh hoạt tiếp xúc với nước thường ngày. Cụ thể như : Lau nhà, rửa chén, tắm gội .... nước về cơ bản ít ảnh hưởng tới bề mặt dây kim loại, nhưng với dây da nó lại là một thách thức , dây da vốn dễ gây mùi hôi nếu dây bị ẩm, gây ngứa tại điểm tiếp xúc khi đeo. Ngoài ra, những hóa chất thông dụng trong nước gây ra không ít rủi ro cho những chiếc đồng hồ thân yêu, kể cả với dây kim loại không rỉ, nhưng theo thời gian khó nói trước được điều gì.



Và để hạn chế những rủi ro do nước và hóa chất gây ra như : rỉ sét, vào nước, mùi hôi chúng ta nên tháo đồng hồ trong những việc ấy nhé.


Đeo đồng hô trong khi đang làm những công việc nặng

Đó là những công việc nặng đôi khi chúng ta phải làm ở nhà hay bất cứ đâu, chẳng hạn như sửa chữa nhà, dọn dẹp nhà cửa, các công việc đòi hỏi vận động khác. Khi chúng ta vận động mạnh, mồ hôi là kẻ thù đầu tiên và kế đến là mảng bám do bụi bẩn trong các kẽ nhỏ của đồng hồ, điều này làm cho chiếc đồng hồ của bạn mau cũ, dễ bị hư hỏng nếu vô tình bị va đập..... Lời khuyên là chúng ta lên tháo đồng hồ ra trong những trường hợp phải làm việc trong thời gian tương đối dài nhé




Vứt đồng hồ ở một góc và thường không vệ sinh chúng

Thói quen vệ sinh đồng hồ thường xuyên, định kỳ là một tác vụ tốt để đồng hồ của bạn luôn trong tình trạng mới, thế nhưng đối với nhiều người thì điều này dường như là "Không" , sau một thời gian đeo trên tay, với tất cả những khả năng để đông hồ tích trữ bụi bẩn phải kể đến như tiếp xúc nước, mồ hôi tay, bụi bẩn.....phần nào gây ra những rủi ro đáng tiếc làm chiếc đồng hồ của bạn trở nên xấu xí, hư hại. Bởi thê mà chúng tôi khuyên bạn cố gắng vệ sinh chúng thường xuyên nhé.



Đó là những chia sẻ của tôi từ việc tiếp nhận những chiếc đồng hồ trong tình trạng không tốt ấy từ khách hàng, mong là bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhé. Chào thân ái !


Author : Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín